Mourinho gọi lịch thi đấu tháng 10 của MU là... thuốc độc

14:28 | 01/10/2016

517 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Jose Mourinho trong cuộc phỏng vấn sau khi Man Utd khó nhọc vượt qua Zorya Luhansk 1-0 đã gọi lịch thi đấu tháng 10 sắp tới của họ như là một món quà thuốc độc...

Dù có được chiến thắng đầu tiên tại Europa League năm nay nhưng trước mắt Mourinho và học trò phải đối diện với lịch thi đấu khốc liệt.

Tháng 10 sắp tới họ có trận derby nước Anh khi gặp Liverpool vào thứ hai (17/10) sau đó ba ngày là trận gặp Fenerbahce vào ngày 20/10, đến cuối tuần thứ bảy 24/10 là trận đấu gặp Chelsea trên sân Stamford Bridge.

mourinho noi lich thi dau thang 10 cua man utd la mon qua thuoc doc
Mourinho đang phàn nàn về lịch thi đấu khủng khiếp Man Utd phải đối diện trong tháng 10

Sau đó 3 ngày lại trận derby thứ hai Manchester khi phải đụng độ Man City tại League Cup một lịch thi đấu theo như Mourinho điều này rõ ràng Man Utd không được ơn huệ nào hết.

Mourinho than thở: "Chúng tôi có thể gặp Liverpool vào thứ bảy hoặc chủ nhật nhưng chúng tôi lại thi đấu vào thứ hai, nên vì vậy chúng tôi không thể có được điều kiện tốt nhất".

"Chúng tôi rõ ràng đã được nhận được lịch thi đấu như món quà chứa chất độc vậy, quả thực thi đấu vào ngày thứ hai sẽ làm khó chúng tôi nhưng biết làm sao khi không thể thay đổi được" -Mourinho than thở.

Rõ ràng các đội bóng trên không phải đối diện với lịch thi đấu tại Europa League, mà Mourinho lại đặt quyết tâm phải thắng Fenerbahce nên ông sẽ phải bung ra đôi hình mạnh nhất. Mourinho từng nói: "Chúng tôi tập trung thi đấu nghiêm túc tại Europa League mà thông thường những trận cầu đinh phải thi đấu vào thứ bảy hoặc chủ nhật để ưu tiên cho nhưng đội bóng thi đấu CL còn Man Utd không được sự ưu ái đó".

Thôi đành cố dành sức vượt qua vậy.

mourinho noi lich thi dau thang 10 cua man utd la mon qua thuoc doc Rooney được ca ngợi sau chiến thắng trước đội bóng yếu
mourinho noi lich thi dau thang 10 cua man utd la mon qua thuoc doc Pogba suýt ra nhập Chelsea của Mourinho vào năm ngoái

Quang Huy

ESPN