Mourinho được 'rửa mặt' sau trận thắng 3-1 Northampton

06:41 | 22/09/2016

427 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cuối cùng sau 3 trận đấu, thầy trò Jose Mourinho đã biết mùi chiến thắng khi vượt qua Northampton ở vòng 3 League cup.  
hang tien ve ghi dau an mu chan dung da khung hoang 482581

Trong cuộc đối đầu với Northampton, M.U đã thay đổi đến 9 cái tên so với trận gặp Watford. Ngoài Chris Smalling, cầu thủ còn lại tiếp tục được đá chính là đội trưởng Wayne Rooney trong vai trò tiền đạo mũi nhọn. Ở giữa sân, Michael Carrick là nhân tố được dự đoán sẽ giúp lối đá của Quỷ đỏ nhuần nhuyễn hơn.

Ngay ở phút thứ 17, sự lóng ngóng của thủ môn chủ nhà đã tặng M.U một quả đá phạt gián tiếp, sau tình huống chạm tay nhận đường chuyền về của đồng đội. Rooney đã không vượt qua được hàng rào, nhưng pha sút bồi sau đó của Carrick đã giúp M.U vượt lên dẫn trước.

Với chất lượng đội hình vượt trội, M.U kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Tuy nhiên, vào thời gian cuối hiệp 1, hàng phòng ngự với những cầu thủ ít được đá chính đã mắc sai lầm dẫn đến tình huống bị thổi phạt đền trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Alexander Revell hạ gục thủ môn Sergio Romero đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

hang tien ve ghi dau an mu chan dung da khung hoang 482581

Sau giờ nghỉ giữa 2 hiệp, Jose Mourinho đã tung cả 2 tiền đạo Ibrahimovic và Marcus Rashford vào sân. Sự thay đổi này đã phát huy tác dụng, khi tiền đạo trẻ Rashford đã có một pha kiến tạo giúp Ander Herrera ghi bàn từ ngoài vòng cấm. Không dừng lại ở đó, chỉ 7 phút sau, cầu thủ 19 tuổi đã tận dụng triệt để sai lầm của thủ môn Smith để ghi bàn thắng thứ 3 cho Quỷ đỏ. Chung cuộc, M.U giành chiến thắng với tỉ số 3-1.

Theo kết quả bốc thăm mới nhất, M.U sẽ gặp đối thủ rất mạnh làMan City ở vòng 4 Leage cup. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 24 tháng 10 tới.

Đội hình xuất phát:

Northampton: Smith; Moloney, Zakuani, Diamond, Buchanan; Gorre, McCourt, Beautyman, Taylor; Revell, Hoskins.

M.U: Romero; Fosu-Mensah, Smalling, Blind, Rojo; Schneiderlin, Carrick; Depay, Herrera, Young; Rooney.

Ghi bàn:

Northampton: Revell 42'

M.U: Carrick 17', Herrera 68', Rashford 75'

Video Northampton 1-3 MU

hang tien ve ghi dau an mu chan dung da khung hoang 482581 Sao trẻ mới nổi bất ngờ để lộ kế hoạch lật đổ Rooney tại M.U
hang tien ve ghi dau an mu chan dung da khung hoang 482581 Nhận định bóng đá Northampton vs Man United, 01h45 ngày 22/09
hang tien ve ghi dau an mu chan dung da khung hoang 482581 Thầy trò Mourinho mang vẻ mặt buồn như đưa đám về Carrington

Ngọc Công