Mourinho điên tiết vì Schweinsteiger vẫn đóng đinh ở Man Utd

11:55 | 01/09/2016

931 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Man Utd đã mở đường chọn chỗ sẵn cho Schweinsteiger đến Sporting Lisbon theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng anh vẫn quyết ở lại.
mourinho tuc gian vi bastian schweinsteiger van dong dinh o lai man utd
Mourinho tức giận vì vẫn chưa đẩy đi được cục nợ Schweinsteiger

Bastian Schweinsteiger từ chối đến Sporting Lisbon trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, điều này Man Utd vẫn phải giữ cầu thủ này lại và trả khoản lương ngất ngưởng để đợi đến tháng 1 mới có thể đẩy cục nợ đi.

Thậm chí Man Utd còn sẵn lòng cho Schweinsteiger ra đi dưới dạng cho không sang Sporting Lisbon và trả tiền lương hộ đội bóng này. Mourinho đã cáu tiết về độ trơ lì của cậu học trò này và tuyên bố anh sẽ không được dùng phút nào ở đội A.

Nếu cố bám trụ lại cho đến hợp đồng vào năm 2018 thì Schweinsteiger sẽ kiếm được 24 triệu. Đây là một khoản tiền quá lớn mà Man Utd phải bỏ ra cho một cầu thủ chỉ ngồi chơi xơi nước.

Trước khi từ chối đến Sporting Lisbon, Schweinsteiger từng đặt mục tiêu tới Mỹ thi đấu. Tuy nhiên, do thị trường chuyển nhượng tại Mỹ chỉ mở cửa vào tháng 12 tới, kế hoạch này phải chậm lại.

"Thị trường chuyển nhượng Mỹ đã đóng cửa nên tôi không thể ra đi. Giấc mơ của tôi vẫn là chơi cho Man Utd. Nếu có một cơ hội công bằng, tôi tin mình có thể nắm bắt được", Schweinsteiger nói.

mourinho tuc gian vi bastian schweinsteiger van dong dinh o lai man utd Schweinsteiger khóc tu tu trong trận đấu cuối khoác áo ĐTQG
mourinho tuc gian vi bastian schweinsteiger van dong dinh o lai man utd M.U sẵn sàng bán Bastian Schweinsteiger

Quang Huy

Suns