Mourinho đã là người của Quỷ đỏ?

05:13 | 27/05/2016

842 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo thông tin mới nhất từ Sky Sports, HLV Jose Mourinho đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với M.U.  
nong mourinho chinh thuc ky hop dong voi mu
Mourinho chính thức đặt bút ký với M.U

Theo tờ Sky Sports của nước Anh, “Người đặc biệt” đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với M.U tại một khách sạn ở London vào khoảng 5 giờ chiều (giờ địa phương, tức khoảng 23h00 Việt Nam).

Cũng theo nguồn tin này, Mourinho sẽ chính thức gắn bó với đội chủ sân Old Trafford trong 3 mùa giải tới, với mức lương 10 triệu bảng/mùa. Cao gấp đôi so với mức lương của Van Gaal được hưởng khi ông còn đương nhiệm chức HLV trưởng của M.U.

Trước đó, Jose Mourinho và người đại diện Jorge Mendes đã có nhiều ngày làm việc cùng Giám đốc điều hành của M.U ông Ed Woodward. Hai bên đã thống nhất và giải quyết được những vướng mắc liên quan đến bản quyền hình ảnh của ông với CLB Chelsea.

Đây là những thông tin đầu tiên được báo chí Anh đăng tải về việc Mourinho tiếp quản ghế nóng ở Old Trafford. Tuy nhiên, Man Utd thì chưa có thông báo chính thức về việc này.

Trước đó, đã có hàng loạt thông tin MU ký hợp đồng với "Người đặc biệt" từ nhiều ngày trước. Nếu đây là sự thật, có lẽ các CĐV của MU là người mừng nhất. Họ đã mất đi khá nhiều danh hiệu kể từ khi Sir Alex ra đi.

nong mourinho chinh thuc ky hop dong voi mu Chelsea có thể kiếm bộn tiền từ M.U vì Mourinho
nong mourinho chinh thuc ky hop dong voi mu MU tạm hoãn ký hợp đồng với Mourinho để giữ Giggs

Hoàng Cư

Tổng Hợp