Mourinho chính thức gánh vác trách nhiệm ở Old Trafford

19:20 | 27/05/2016

432 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 23h00 (theo giờ Viêt Nam) hôm qua, M.U đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với chiến lược gia người Bồ Đào Nha.
mourinho chinh thuc ganh vac trach nhiem o old trafford
Mourinho đã chính thức là người của M.U 

Sau khi ký hợp đồng với “Người đặc biệt”, trang Website của M.Ucũng đã ngay lập tức đăng tải thông tin này.

Theo đó, vị chiến lược gia 53 tuổi người Bồ Đào Nha sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford trong 3 mùa giải tới, với mức lương 10 triệu bảng/mùa. Cao gấp đôi so với mức lương của Van Gaal được hưởng khi ông còn đương nhiệm chức HLV trưởng của M.U.

Phát biểu với báo chí sau khi được bổ nhiệm làm thuyền trưởng của MU, Mourinho chia sẻ: “Được bổ nhiệm làm huấn luyện viên Man Utd là một vinh dự đặc biệt với tôi. Man Utd là một đội bóng nổi tiếng, nhận được sự ngưỡng mộ từ toàn thể các fan trên thế giới. Có một sự lãng mạn và thần bí nào đó tại Man Utd, điều mà các CLB khác chưa có được.

Tôi luôn cảm thấy thân thiện tại Old Trafford, đây là nơi đã diễn ra một số sự kiện quan trọng trong sự nghiệp của tôi. Tôi đã nhận được những tình cảm từ người hâm mộ United. Tôi mong đợi tới ngày chính thức dẫn dắt Man Utd và nhận được sự cổ vũ tuyệt vời từ các bạn."

Ngoài ra Phó chủ tịch CLB M.U, ông Ed Woodward cũng chia sẻ: "Jose Mourinho đơn giản là một nhà cầm quân tốt nhất, ông đã giành được những danh hiệu và truyền cảm hướng cho mọi cầu thủ tại châu Âu. Jose cũng đã làm việc rất tốt tại Ngoại hạng Anh khi đã giành được 3 danh hiệu tại đây. Nhân cơ hội này tôi muốn đưa Mourinho về với Man Utd, lịch sử cầm quân của Mourinho sẽ giúp Man Utd vững mạnh hơn."

mourinho chinh thuc ganh vac trach nhiem o old trafford HLV Mourinho đối mặt với 5 thách thức cực lớn ở MU
mourinho chinh thuc ganh vac trach nhiem o old trafford Mourinho đã là người của Quỷ đỏ?

Hoàng Cư

Tổng Hợp