Mourinho cấm các cầu thủ MU chơi Pokemon Go

18:00 | 24/07/2016

504 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước mỗi trận đấu diễn ra 48 tiếng Mourinho cấm toàn bộ cầu thủ không được chơi Pokermon Go.  

Nhằm cho các cầu thủ tập trung toàn bộ vào chiến thuật hơn là tập trung vào việc bắt thú áo trong trò chơi Pokemon Go, Mourinho đã ra lệnh cấm toàn bộ cầu thủ không được chơi game ảo trước 48 tiếng khi trận đấu diễn ra.

mourinho cam cac cau thu mu choi pokemon go
Mourinho cấm các cầu thủ chơi Pokermon trước 48 h trận đấu diễn ra

Pokemon Go, trò chơi trên điện thoại thông minh hiện tại đang tạo nên cơn sốt trên thế giới, nhưng Mourinho không muốn các cầu thủ của mình quá ham mê nó.

Hàng loạt các ngôi sao túc cầu giáo đang trở nên cuồng game này trong đó có tiền đạo Piere Emerick Aubameyang của Dortmund và Antoine Griezmann.

"Mourinho có mối quan hệ tốt với mọi cầu thủ, và nhân viên của đội bóng, ông cho phép mọi người có thể chơi game và thư giãn sau mỗi buổi tập căng thẳng, và giờ trong đầu họ luôn nghĩ về vào việc bắt thủ ảo Pokermon" - tờ Daily Star dẫn lời.

Cuối cùng để các cầu thủ tập trung vào trận đấu Mourinho đã thu tiệt điện thoại của họ trước 48 giờ mỗi trận đấu diễn ra, để họ nghĩ về trận đấu nhiều hơn là đi băt thủ ảo.

mourinho cam cac cau thu mu choi pokemon go

Rooney được Mourinho ưu ái hơn Van Gaal

Wayne Rooney đã được trở về đúng với vị trí số 10 của mình dưới thời HLV Mourinho thay vì phải thi đấu lùi sâu như một tiền vệ dưới thời của Louis Van Gaal.

mourinho cam cac cau thu mu choi pokemon go

Mourinho mặt méo xẹo, thừa nhận thất bại của MU

Không thể nở nụ cười, chiến lược gia người Bồ đã có những phút căng thẳng, trông thất vọng như muốn khóc trong trận thua đậm 1-4 trước Dortmund.

mourinho cam cac cau thu mu choi pokemon go

Sir Alex và Mourinho là 'gia tài' lớn của Ronaldo

Cristiano Ronaldo lớn lên mà không có tình yêu và sự dạy dỗ của người bố đẻ. Tuy nhiên, trong cả bộ phim làm về bản thân lẫn trong những lần hiếm hoi tâm sự trước báo giới về sự hình thành cá tính của mình, CR7 nhắc rất nhiều đến vai trò của “những người cha thứ hai trong đời”. Người cha đầu tiên của Ronaldo chính là Sir Alex Ferguson.

mourinho cam cac cau thu mu choi pokemon go

[VIDEO] M.U vs Dortmund (1-4): Trái đắng đầu mùa của Mourinho

Đoàn quân HLV Mourinho đã để thua Dortmund với tỉ số 4 – 1 International Champions Cup 2016 diễn ra chiều tối 22/7, trên SVĐ TP Thượng Hải (Trung Quốc).

Quang Huy

Goal