Mou luôn thắng, tốt nhất là không nên khẩu chiến

11:10 | 03/05/2011

315 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền vệ Barcelona, Xavi nhấn mạnh anh muốn đưa ra câu trả lời trên sân cỏ chứ không phải trên mặt báo.

Trước mỗi trận đánh lớn, HLV Jose Mourinho luôn đăng đàn để đưa ra những chỉ trích nhằm vào đối thủ. Từ Anh, Italia và giờ là đến Tây Ban Nha, rất hiếm khi thấy vị thuyền trưởng sân Bernabeu thua trong các cuộc khẩu chiến. Hầu hết những người rơi vào bẫy khẩu chiến của Ngài đặc biệt đều bị hớ và xấu mặt trước giới truyền thông.

Như thường lệ, trước cuộc đối đầu quyết định với Barca, HLV Jose Mourinho đã đưa ra rất nhiều lời lẽ không hay dành cho đối thủ. Tuy nhiên, Barca đáp lại bằng sự im lặng.

“Tôi chẳng có gì để nói ngoài môn thể thao tuyệt vời bóng đá cả”, Xavi phát biểu trước trận gặp Real.

“Chúng tôi không nên sa vào những cuộc khẩu chiến với Mourinho. Như HLV Pep Guardiola nói, Mourinho luôn thắng trong các cuộc tranh luận, chúng ta không cần nói về điều này”.

Xavi cũng bày tỏ quan điểm về việc Real quyết nộp đơn khiếu nại lên UEFA về những hành động không đẹp của cầu thủ Barca. “Tôi nghĩ rằng nó sẽ chẳng đi đến đâu, rõ ràng là UEFA đã bác bỏ đơn của họ”.

“Barca luôn giữ những hành động mẫu mực trong các trận đấu với Real”.

“Thứ Real chơi không phải là bóng đá. NHM luôn muốn xem một trận đấu hấp dẫn chứ không phải là những pha bóng như vậy. Tất nhiên chúng tôi chẳng quan tâm để điều đó và chơi thứ bóng đá của riêng mình”.

Dương Cưubongdaso

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.