Một tai nạn tàu hỏa thương tâm trước cổng chùa Tứ Kỳ

16:00 | 27/04/2011

1,475 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 10h30 hôm nay (27/4), một thanh niên đi trên xe máy SH khi băng qua đường sắt đoạn ngõ 8 Ngọc Hồi (cổng chùa Tứ Kỳ) đã bị tàu hoả đâm và tử vong ngay tại chỗ.

Tại hiện trường, nạn nhân bị tàu hất văng sang một bên đường ray. Chiếc xe máy SH chưa đăng ký biển kiểm soát bị tàu kéo đi gần 100m, các mảnh vụn của chiếc xe rơi vương vãi dọc đường tàu.

Chiếc xe SH bị nổ và kéo lê khoảng 100m

Các bộ phận của xe bị văng ra tứ tung

“Từ sáng tôi đã thấy cậu ấy đi lại trên đoạn này, hình như để tìm ai đó. Khi đoàn tàu đi đến, đã có chuông cảnh báo và còi nhưng cậu ấy vẫn cố vượt qua. Khi vừa vượt lên đến đường ngang thì tàu cũng vừa chạy tới và hất tung cậu ấy văng gần 5m. Chiếc xe máy SH đỏ thì nổ rất to khi bị tàu nghiến nát”. – Một người dân cho biết.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người nhà nạn nhân và cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Nạn nhân được xác định là anh Đỗ Hữu Thắng (32 tuổi, ở phố Khâm Thiên, quận Đống Đa, TP.Hà Nội). Anh Thắng là con một, hiện chưa lập gia đình. Chiếc xe máy SH do anh đi mới được mua chưa lâu và chưa đăng ký.

Người dân giúp đỡ CSGT mang xe ra khỏi khu vực đường ray

Theo người nhà nạn nhân cho biết, sáng nay anh Thắng đi gặp một người bạn ở khu vực chùa Tứ Kỳ. Đáng nhẽ anh đã về sớm, nhưng do chưa gặp được bạn nên chạy vòng vòng quanh khu vực này để chờ. Khoảng gần 11h (gần 30 phút sau khi tai nạn xảy ra), có điện thoại báo cho gia đình là anh Thắng đã bị tai nạn. Ngay lập tức, cả nhà bỏ hết công việc kinh doanh để đến hiện trường.

Khu vực xảy ra tai nạn trước cổng chùa Tứ Kỳ

Một cán bộ CSGT làm nhiệm vụ tại hiện trường cho biết, tàu gây tai nạn là tàu SE20 của Xí nghiệp toa xe khách Hà Nội. Đây là chuyến tàu nhanh chạy từ Đà Nẵng ra Hà Nội, Trưởng tàu được xác định là ông Trần Duy Hùng.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Minh Nguyễn