Một phụ nữ tử vong vì rơi từ tầng thượng nhà nghỉ

15:04 | 21/06/2011

365 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vừa bước ra sân nhà mình, bà Nữ bỗng tá hỏa khi tận mắt chứng kiến một xác phụ nữ nằm cạnh vũng máu trong sân nhà mình...

Lực lượng công an đang tổ chức khám nghiệm hiện trường

Khoảng 5h30 sáng (21/6), bà Trần Thị Nữ (ở 28, phố Tô Ngọc Vân, phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội) ngủ dậy và đi chợ. Khi vừa bước ra tới sân nhà mình, bà Nữ bỗng có cảm giác dưới chân có nước, khi nhìn xuống thì bà phát hiện mình đang đứng trên một vũng máu.

Chưa kịp hoàn hồn, bà Nữ tá hỏa khi phát hiện gần đó có một xác phụ nữ nằm sõng soài dưới mép tường. Sau tiếng la hét thất thanh của bà Nữ, người dân sống xung quanh đã chạy đến và trình báo lên công an phường Quảng An (quận Tây Hồ).

Cơ quan công an đang phối hợp đưa xác nạn nhân khỏi hiện trường

Bước đầu xác minh, nạn nhân là chị Vũ Thị Quyên (32 tuổi, quê ở quận Kiến An, TP Hải Phòng). Nạn nhân là khách thuê trọ tại nhà nghỉ Ngọc Quỳnh (ở số nhà 28A phố Tô Ngọc Vân). Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị Quyên là do nạn nhân bị rơi từ tầng thượng của nhà nghỉ xuống. Do bị rơi xuống nhà bên cạnh trong đêm tối nên không có ai phát hiện, đến sáng khi chủ nhà ngủ dậy mới phát hiện xác nạn nhân.

T. Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc