Một người bị điện giật tử vong tại đám cưới

14:39 | 04/10/2015

1,156 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 4/10, Công an TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đang tổ chức điều tra làm rõ nguyễn nhân dẫn đến tử vong một người thanh niên sau khi đi dự đám cưới.
mot nguoi bi dien giat tu vong tai dam cuoi nha chu ruot
Hiện trường nơi anh Quý bị điện giật tử vong tại chỗ.

Nạn nhân là anh Nguyễn Viết Quý (23 tuổi), thường trú tại thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana.

Chiều 3/9, gia đình ông Nguyễn Văn Thụy  (49 tuổi), tại TDP 10, phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột, là chú ruột của nạn nhân tổ chức đám cưới cho con gái thì xảy ra chuyện đau lòng. Theo như ông Thụy cho biết: khi tiệc gần tàn, anh Quý ở lại phụ giúp gia đình thu dọn đồ đạc. Trong lúc dọn dẹp do bất cẩn bàn tay anh Quý vướn vào cột sắt của rạp cưới, bị nhiễm điện nên tử vong.

Ngay sau đó, mọi người chạy vào cúp cầu dao để đưa nạn nhân Quý đi cấp cứu nhưng không kịp. Nạn nhân đã mất trước khi được đưa đến bệnh viện. Theo anh Đỗ Trọng Hiếu (39 tuổi, ngụ phường Ea Tam) người nhà của nạn nhân cho biết, nguyên nhân điện bị rò rỉ, vào thời điểm nói trên trời mưa rất lớn, khi nạn nhân Quý vừa đi qua thì bị điện giật cháy xém tay.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng của Công an tỉnh Đắk Lắk và Công an TP. Buôn Ma thuột đã đến hiện trường để tổ chức khám hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra rõ nguyên nhân của vụ tai nạn do rò rỉ điện năng này. Hiện tại, anh Quý đang được người thân đưa thi thể về quê ở tỉnh Thái Bình an táng.

Qua vụ việc này, các gia đình nên cẩn thận trong việc sử dụng điện, nhất là vào lúc trời mưa dễ gây rò rỉ điện và phóng điện khi không đảm bảo yêu cầu kĩ thuật sử dụng điện.

mot nguoi bi dien giat tu vong tai dam cuoi nha chu ruot

Phát hiện cơ sở “tắm hóa chất” cho sầu riêng

(PetroTimes) -  Đêm 6/9/2015, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về môi trường, Công an tỉnh Đắk Lắk đã phát hiện và xử lý một cơ sở thu mua trái cây có hành vi sử dụng hóa chất trái phép để nhúng sầu riêng.

mot nguoi bi dien giat tu vong tai dam cuoi nha chu ruot

Theo dấu sâm Ngọc Linh trên đỉnh Măng-rơi

Măng-rơi là cửa ngõ dẫn vào vùng sâm Ngọc Linh. Nơi này là địa phận giáp ranh giữa 2 huyện Đắk Tô và Tu-mơ-rông của tỉnh Kon Tum. Bầm dập chinh phục Măng-rơi, mới thấy thương cho vùng đất trong quá khứ từng được ví là “Vương quốc Xê-đăng” hùng mạnh ngổn ngang nhiều dấu lặng

mot nguoi bi dien giat tu vong tai dam cuoi nha chu ruot

Chiêu trò chữa bách bệnh bằng "nhân điện"

Ngày 28/8, Đội an ninh, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã phát hiện, xử lý 1 đối tượng có hành vi dùng chiêu trò chữa bách bệnh bằng “nhân điện”.

Duy Hòa