Một ngày Ibrahimovic, Messi, Neymar, Aguero đồng loạt nổ súng...

13:57 | 21/08/2016

250 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một đêm bùng nổ của những tên tuổi hàng đầu, trong đó Nam Mỹ áp đảo với những Messi, Suarez, Neymar, Aguero, Higuain,... Và gã hùng hổ Diego Costa lại khiến Conte sướng phát rồ!

Tay súng lão luyện Ibrahimovic đã "mở hàng" sớm cho vòng 2 Premier League, với 1 cú đúp để Quỷ đỏ thắng Southampton ở trận đầu tiên trên sân nhà.

Nhưng các đối thủ của thầy trò Mourinho, là Man City của Pep, Chelsea của Conte không chịu kém cạnh, cũng tiếp tục ca khúc khải hoàn, ganh đua quyết liệt. Ibrahimovic là người hùng của Mou? Pep đã có Aguero vô cùng thăng hoa.

mot ngay ibrahimovic messi neymar aguero dong loat no sung
Aguero cho thấy một phong độ khủng khiếp

Chân sút Argentina cho thấy một phong độ khủng khiếp ngay đầu mùa giải với 6 bàn thắng sau 3 trận (trong đó có hat-trick ở play-off Champions League Man City đại thắng Steaua Bucharest 5-0). Nếu không hỏng ăn 2 quả phạt đền, thì số đàn thắng của "Kun" đã là 8!

Và sự xuất sắc của Aguero đã giúp Man City "đánh bật" MU khỏi vị trí đầu bảng. Trong vòng không đầy 10 phút (từ 27 đến 36), anh ghi liền 2 bàn, tạo thuận lợi để chung cuộc đội nhà thắng đậm Stoke City 4-1.

mot ngay ibrahimovic messi neymar aguero dong loat no sung
Trong khi Messi, Suarez tưng bừng ở Nou Camp...

Không được thư thả như Pep, Conte một lần nữa phải chờ đến cuối trận mới có thể vỡ oà trong niềm vui. Bị chủ nhà Watford dẫn trước đến phút 80 mới có thể gỡ hoà nhờ công của Michy Batshuayi. 7 phút sau đó, một lần nữa Diego Costa khiến Conte sướng phát rồ với bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea.

Hai trận liên tiếp sắm vai người hùng, các fan quên hẳn một Costa trầy trật mùa trước, và lên kế hoạch "chuồn" về lại Atletico!

mot ngay ibrahimovic messi neymar aguero dong loat no sung
... đàn em Neymar cũng không chịu kém cạnh ở sân chơi Olympic

Trong khi đó, La Liga 2016/17 ngày khai màn cũng thật tưng bừng với nhà ĐKVĐ Barcelona. Sau khi giành Siêu cúp TBN, đoàn quân của Luis Enrique làm set tennis ở Nou Camp với chiến thắng 6-2 trước Real Betis. Messi lập cú đúp, còn Luis Suarez khởi đầu với luôn 1 hat-trick.

Chân kiềng còn lại (Neymar) bận chiến ở TVH Olympic cũng không chịu kém cạnh các đàn anh: là người mở tỷ số và thực hiện quả penalty quyết định giúp Brazil lần đầu giành HCV, sau khi vượt qua người Đức trên loạt đấu cân não nghẹt thở. Anh đã không ngăn được những giọt nước mắt trong thời khắc đáng nhớ, vỡ oà niềm vui cùng CĐV nhà.

mot ngay ibrahimovic messi neymar aguero dong loat no sung
Costa một lần nữa khiến Conte sướng phát rồ

Tại xứ sở mì ống, "bom tấn" Higuain ra mắt mĩ mãn cùng nhà vô địch Serie A, Juventus. Đội bóng đã bán được Pogba cho MU với giá kỷ lục, thắng Fiorentina 2-1 và chân sút Argentina chính là người ghi bàn quyết định!

Lâm Hoàng

VietNamNet