Một hình ảnh gây đớn đau, ám ảnh

16:30 | 29/07/2016

64,478 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Câu chuyện về người mẹ trẻ Đậu Thị Thùy Trâm từ chối chữa bệnh ung thư để sinh thiên thần nhỏ đang trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo mọi người. Nhưng hôm nay, trên mạng xuất hiện hình ảnh của những nhà hảo tâm đang cười tươi trao quà bên cạnh hình ảnh chị Trâm nằm vật vờ chống chọi với những cơn đau gây ra sự phẫn nộ của rất nhiều người.
mot hinh anh gay don dau am anh
Bức ảnh gây phẫn nộ.

Trong hình, nhà tài trợ tươi cười trao bảng tượng trưng quà tặng cho người thân của Thùy Trâm, ngay cạnh đó là giường bệnh và hình ảnh của Trâm rũ rượi, mê man vì những cơn đau của bệnh ung thư.

Đa phần mọi ý kiến đều cho rằng, đây là một sự PR tàn nhẫn trên nỗi đau của chị Trâm và gia đình. Dẫu cho ý nghĩa việc làm này là tốt, nhưng sự thể hiện lại biến nó thành một điều khó có thể chấp nhận.

Có ý kiến cho rằng, đây là sự xuống cấp của đạo đức xã hội. Cũng có người lại nói: "Những nhà hảo tâm này có phần hạn chế về nhận thức".

Hiện tại, hình ảnh đối lập giữa 2 trạng thái cảm xúc này đang được nhiều người chuyền tay nhau với vô số lời chỉ trích, lên án.

mot hinh anh gay don dau am anh

[Chùm ảnh] Rơi lệ tiễn biệt người mẹ dành sự sống cho con

Sáng nay (28/7) đám tang Thiếu uý Đậu Thị Huyền Trâm được tổ chức tại nhà riêng ở phường Thạch Quý, thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.

mot hinh anh gay don dau am anh

Nghẹn ngào bức thư cuối cùng của nữ chiến sỹ từ chối điều trị ung thư để sinh con

‘Nghĩ xem, quan trọng gì sống bao lâu, sống thế nào mới đúng. Nhưng nếu có phép màu, cho mình thêm 5 năm nữa, hoặc 1,2 năm nữa khoẻ mạnh chút, mình chuẩn bị một vài thứ cho những người mình thương yêu, chứ đừng để ốm đau mãi rồi đi’, chị Trâm viết trong lá thư cuối cùng gửi những người thân yêu.

mot hinh anh gay don dau am anh

Xúc động bài thơ gửi tặng bé Gấu

Thiếu úy Đậu Thị Huyền Trâm, người mẹ đã dũng cảm từ chối điều trị ung thư để dành sự sống cho con gây xúc động dư luận xã hội thời gian qua vừa trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng ở phường Thạch Quý, thành phố Hà Tĩnh.

mot hinh anh gay don dau am anh

Vĩnh biệt người mẹ từ chối điều trị ung thư dành sự sống cho con!

Sau nhiều ngày điều trị tích cực tại Bệnh viện K TƯ, Thiếu úy Đậu Thị Huyền Trâm đã qua đời vào chiều nay (27/7).

Ngọc Dung