Một buổi chiều họp để phạt của VFF...

05:00 | 27/07/2016

327 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vòng 17 - V.League 2016 đã chứng kiến những pha phạm lỗi ghê người, cùng với đó là hàng loạt những tình huống xấu đến từ trọng tài, người hâm mộ...
mot buoi chieu hop de phat cua vff
Bửu Ngọc nhận án phạt nặng nhất...

Chiều 26-7, Ban kỷ luật VFF cùng BTC V-League đã họp và đưa ra hàng loạt quyết định kỷ luật liên quan đến các trận đấu diễn ra tại vòng 17.

Theo đó, Bửu Ngọc - thủ môn của XSKT Cần Thơ bị cấm thi đấu 4 trận và phạt 15 triệu đồng do có pha vào bóng “quá nguy hiểm” theo nhận định của Trưởng ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường.

XEM PHA VÀO BÓNG GHÊ NGƯỜI CỦA BỬU NGỌC TẠI ĐÂY

Một án phạt khác dành cho ông Nguyễn Đức Thịnh - trợ lý HLV đội Sài Gòn FC vì có hành vi phản ứng trọng tài thái quá và cũng bị cấm quyền chỉ đạo 4 trận và nộp phạt 10 triệu.

Ông Thịnh phản đối quyết định của trọng tài khi không phạt thẻ đỏ Bửu Ngọc và sút 2 chai nước trên đường biên.

BTC sân Lạch Tray cũng phải nhận án phạt cảnh cáo với mức tiền phạt 20 triệu đồng từ VFF khi không hoàn thành nhiệm vụ bảo đảm an ninh, để khán giả ném nhiều vật lạ xuống sân, ngoài ra trong và sau trận đấu rất nhiều lần khán giả la ó, chửi bới trọng tài. Tương tự như vậy là sân Cần Thơ nhưng BTC sân chỉ bị cảnh cáo.

Tại vòng 17 V-League, những ông vua áo đen cũng mắc phải những sai sót khiến người hâm mộ chê cười, đơn cử như vụ trọng tài quên không mang thẻ trận Hoàng Anh Gia Lai với Quảng Nam...

Đây không phải lần đầu những tình huống nói trên xảy ra ở V-league, trước đó, làng bóng đá Việt cũng có nhiều pha vào bóng ghê người... Tất cả đều có án phạt thế nhưng, đâu vẫn vào đấy, người hâm mộ vẫn phải chứng kiến cái gọi là "đặc sản" bạo lực ở V-League dù đã chán ngấy...

mot buoi chieu hop de phat cua vff

VFF mời trọng tài ngoại 'cấp cứu' V.League

Nhiều khả năng đến vòng đấu thứ 19, trọng tài ngoại sẽ xuất hiện cầm còi, điều khiển trong một số trận then chốt của V-League 2016

mot buoi chieu hop de phat cua vff

ĐT nữ Việt Nam vùi dập ĐT nữ Singapore với tỉ số 14-0

ĐT nữ Việt Nam đã có chiến thắng đậm đà trước ĐT Singapore ở Giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2016.

mot buoi chieu hop de phat cua vff

Trọng tài quên thẻ, VFF không hay biết?

Vòng 17 tiếp tục có những ý kiến trái chiều xung quanh công tác điều khiển các trận đấu của một số trọng tài. Trong đó có sự cố hy hữu trọng tài chính quên mang thẻ trên sân Quảng Nam.

mot buoi chieu hop de phat cua vff

Án phạt nào cho pha phạm lỗi ác ý của Bửu Ngọc?

Trong ngày 26/7, Ban kỷ luật VFF sẽ nhóm họp để thảo luận và đưa ra án phạt dành cho thủ môn Trần Bửu Ngọc sau pha vào bóng ác ý nhằm vào tiền đạo Duy Long bên phía Sài Gòn FC.

Thành Sơn