Miss A nói gì về tin đồn "tẩy chay"

09:03 | 10/04/2015

5,793 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Các thành viên của nhóm Miss A khẳng định chuyện hẹn hò của Suzy không ảnh hưởng đến nhóm.

Vào hôm 8/4, Fei và Min của nhóm Miss A đã xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình radio "Kim Chang Ryul’s Old School" (đài SBS) và lần đầu tiên, các thành viên trong nhóm Miss A lên tiếng về thông tin hẹn hò của Suzy. Động thái mới này được cộng đồng fan của Miss A đặc biệt quan tâm bởi trong suốt thời gian vừa qua, chủ đề được fan Kpop quan tâm nhiều nhất đó chính là nghi vấn Suzy bị những thành viên trong nhóm tẩy chay.

Suzy và Lee Min Ho

Kim Chang Ryul hỏi Fei và Min liệu họ có cảm thấy lo lắng rằng thông tin hẹn hò của Suzy sẽ gây tác động xấu tới lần trở lại làng nhạc của nhóm. Và hai nữ ca sĩ đã thẳng thắn chia sẻ: "Chúng tôi không lo lắng về chuyện đó".

Hai thành viên Miss A cũng cho biết họ không hề hay biết về chuyện hai người họ hẹn hò với nhau và vô cùng bất ngờ tại thời điểm Dispatch công bố. Hai nữ ca sĩ còn chia sẻ thêm: “Khi các bạn ở độ tuổi đó thì cũng cần phải đi hẹn hò và phải lòng một ai đó thôi”.

Các thành viên của Miss A

Trước đó, không ít tin đồn cho rằng các thành viên Miss A bất hòa với nhau, cụ thể là 3 thành viên đã “tẩy chay” Suzy. Những bằng chứng cho thấy họ không hề thân thiết với nhau, họ chỉ giao tiếp trên phương diện đồng nghiệp cùng công ty và cùng nhóm nhạc. Tuy nhiên, các thành viên Miss A chưa bao giờ lên tiếng về vấn đề này.

Bằng chứng cho rằng Suzy bị "tẩy chay"

Sau khi thông tin được chia sẻ, cư dân mạng và các fan đã bình luận rằng: "Chẳng phải tin đồn gì mà đúng họ chẳng thân với nhau thật, cứ như người dưng ấy", "Mọi người cần hiểu rằng họ không phải là bạn tốt của nhau, chỉ là đồng nghiệp mà thôi, hết việc thì mạnh ai nấy sống", "Tôi thấy chẳng có gì lạ, không thân thiết thì chuyện hẹn hò của Suzy liên quan gì đến họ đâu",...

Dù vậy, Miss A vẫn tiếp tục công việc quảng bá album mới với ca khúc chủ đề Only You và nhận được nhiều tình cảm của công chúng và các fan.

Vương Tâm (tổng hợp)