Minh ‘nhựa' tự tử hay là chiêu giả chết?

15:29 | 21/08/2016

2,009 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 21/8, mạng xã hội Facebook rộ lên tin đồn thiếu gia Minh “Nhựa” tự tử. Thực hư câu chuyện này là thế nào? 
minh nhua tu tu hay chieu gia chet bat qua 468301
Minh “Nhựa” bên “hot girl” Phan Angela cùng siêu xe.

Ngày 20/8, trên trang cá nhân chính thức của thiếu gia Minh “Nhựa” (tên thật: Phạm Trần Nhật Minh) đã đăng dòng tâm sự chia sẻ về chuyện tình cảm với người vợ trong thời gian qua. Trang cá nhân của thiếu gia này là Tommy Pham.

Minh “Nhựa” đã đăng những dòng nuối tiếc về những ngày tháng sống bên người vợ cũ Nguyễn Thị Minh Thúy. Thiếu gia ngành nhựa kết hôn với chị Thúy và sống chung được 3 năm. Cuộc tình thứ nhất của Minh “Nhựa” đánh dấu bằng 3 người con lần lượt ra đời.

Sau đó, cả 2 chia tay với lý do không hạnh phúc. Minh “Nhựa” tìm đến mới tình với “hot girl” Phan Angela nhưng cũng có kết cục thất bại. “Cậu ấm” lại muốn quay lại với người vợ cũ nhưng không được chị Thúy chấp nhận.

Người ta biết đến Minh “Nhựa” là một thiếu gia khi sở hữu nhiều siêu xe và khối tài sản “kếch xù” của ông Phạm Văn Mười, Tổng Giám đốc công ty Nhựa Long Thành để lại. Minh “Nhựa” là con độc nhất trong gia đình quyền quý này.

Cậu ta đảm nhận chức vụ Phó Tổng Giám đốc điều hành công ty TNHH Nhựa Long Thành. Nhiều người đồn đoán, ông Phạm Văn Mười đang dần lui bước để cho cậu con trai “độc tôn” quản lý các vị trí điều hành quan trọng của doanh nghiệp.

Minh “Nhựa” từng phát ngôn khiến cho giới CEO phải thuộc lòng nguyên tắc: “Trong kinh doanh, có 3 chữ cần phải nằm lòng, đó là Tín làm nền, Định làm nguyên tắc và Tuệ là kim chỉ nam”.

minh nhua tu tu hay chieu gia chet bat qua 468301
Minh “Nhựa” bên siêu xe.

Điểm đặc biệt trong giới “đại gia” Sài Thành phải luôn đặt nhiều dấu chấm hỏi về khối tài sản thực sự là bao nhiêu? Giới tài chính tiền tệ ít nghe đến danh “Nhựa Long Thành” do có đặc điểm, “đại gia” Phạm Văn Mười không bao giờ phát hành cổ phiếu hoặc cho công ty lên sàn. Mọi người chỉ được thấy dàn siêu xe của Minh “Nhựa” trong gara với các siêu phẩm xe… bốn bánh”.

Minh “Nhựa” hiện đang sở hữu nhưng siêu xe nổi đình, nổi đám ở Việt Nam, như: Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Ferrari 485 Italia và gần đây nhất Lamborghini Aventador LP700-4, Rolls-Royce Ghost và Rolls-Royce Phantom.

Những xe “cậu ấm” dùng để làm phương tiện di chuyển hằng ngày có thể kể đến: BMW, Mercedes-Benz và BMW 650i đời mới nhất. Đối với thiếu gia ngành nhựa này, việc sở hữu các xe “xịn” là được cầm lái chứ không muốn để tài xế lái. “Cậu ấm” thường cho tài xế ngồi bên cạnh và chỉ lái tìm chỗ đậu xe.

Những gì được sở hữu, những gì đã trãi qua, những gì “cậu ấm” đang được thừa hưởng của cha lại tự kết liễu cuộc đời mình một cách uổng phí? Điều đó, có lẽ là không bao giờ. Trong tận sâu đáy lòng của Minh “Nhựa”, cậu ta thống thiết muốn người vợ cũ quay về!

minh nhua tu tu hay chieu gia chet bat qua 468301

Kẻ bắt cóc con đại gia nhờ đặc nhiệm chở đi trốn vì tưởng xe ôm

Vừa trao bé gái cho gia đình ở Sài Gòn, Trung phát hiện cảnh sát nên cắm đầu chạy đến xe ôm định nhờ chở đi trốn thì bị anh này đá ngã chúi đầu, đè sát đất.

minh nhua tu tu hay chieu gia chet bat qua 468301

Tài sản của vợ chồng Bầu Long tăng hàng nghìn tỷ đồng

Cùng với gần 4.000 tỷ đồng cộng thêm nhờ giá cổ phiếu, ông bà chủ Tập đoàn Hoà Phát còn sắp nhận thêm 2.000 tỷ đồng giá trị cổ tức.

minh nhua tu tu hay chieu gia chet bat qua 468301

Đại gia ôm ngàn tỷ ra nước ngoài xây khách sạn

Sau Mường Thanh, Hoàng Anh Gia Lai cũng vừa khai trương khách sạn ở bên ngoài lãnh thổ Việt Nam. Với lợi thế từ kinh nghiệm và nguồn lực tài chính từ trong nước, các ông lớn bất động sản đang đón đầu nhu cầu khách sạn ở những nước mới nổi như Lào hay Myanmar.

Tiểu Bảo

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc