Midu - Phan Thành đã từ hôn?

13:34 | 13/10/2015

4,951 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngay sau khi thông tin chồng sắp cưới của hotgirl Midu – đại gia Phan Thành – ngoại tình bị công khai trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Nhiều ý kiến khẳng định cặp đôi Midu - Phan Thành đã từ hôn.

Quen nhau từ năm 2013 và chính thức hẹn hò vào năm 2014, đến tháng 12/2014 và chỉ còn 3 tháng nữa đám cưới của cặp đôi Midu – Phan Thành sẽ chính thức được diễn ra. Giữa lúc sự nghiệp đỉnh cao thì cô đã gác bỏ mọi thứ để “theo chồng bỏ cuộc chơi” trong sự nuối tiếc của người hâm mộ. Midu và Phan Thành vốn được xem là một trong những cặp đôi đẹp và “sạch sẽ” nhất showbiz Việt hiện nay. Những hình ảnh thân mật, tình tứ cùng lý lịch sạch sẽ của cả hai người đã khiến dư luận ghen tị vì sự hạnh phúc và giàu có của đôi tiên đồng – ngọc nữ này.

midu phan thanh da tu hon
Midu - Phan Thành 

Tuy nhiên, vào ngày 11/10, chồng sắp cưới của Midu bất ngờ bị "phát tán" những hình ảnh về cuộc đối thoại giữa anh và một hot-girl chỉ mới 17 tuổi tên Nguyễn Thúy Vi. Trong cuộc trao đổi, Phan Thành thường xuyên dùng những từ ngữ đầy tình cảm, tán tỉnh như: "nhớ - thương", "đỡ nghiện"...

midu phan thanh da tu hon

​Chồng sắp cưới của hotgirl Midu ‘dở chứng’?

Mấy ngày qua trên mạng xã hội lan truyền thông tin chồng sắp cưới của hotgirl Sài Thành - đại gia trẻ Phan Thành đang có quan hệ ngoài luồng với gái trẻ.

midu phan thanh da tu hon

“Lùm xùm” mối tình hotgirl – đại gia

Tâm Tít, Midu hay Angela Phương Trinh … đều không phải những hotgirl có nhiều đóng góp cho nghệ thuật, nhưng họ được biết đến nhiều hơn qua những mối tình với những đại gia “lắm của nhiều tiền”.

midu phan thanh da tu hon

Midu: "Đừng làm nô lệ cho đồng tiền”

“Sử dụng đồng tiền là cả một nghệ thuật, chúng ta sống không thể thiếu tiền, nhưng sống làm sao để đừng làm nô lệ cho nó”.

Không những thế, Phan Thành còn chuyển khoản một số tiền lớn cho Thúy Vi, đồng thời hứa hẹn chu cấp đầy đủ mỗi tháng. Đại gia này cũng đã mua vé máy bay cho Thúy Vi từ Cà Mau lên Sài Gòn du lịch, Phan Thành còn mời cô đến căn hộ riêng và hotgirl này đã khoe hình lên facebook cá nhân.

midu phan thanh da tu hon
Nguyễn Thị Thúy Vi
midu phan thanh da tu hon
Đoạn chat giữa Phan Thành - Thúy Vi

Hiện tại Midu không trả lời bất kỳ thông tin nào liên quan đến sự việc trên. Tuy nhiên, trên trang cá nhân Midu đăng khá nhiều status tâm trạng. “Đáp lại” những chia sẻ đầy tâm trạng của vợ sắp cưới, đại gia vẫn đăng ảnh hai người tình tứ bên nhau để “trấn an” dư luận.

midu phan thanh da tu hon
 
midu phan thanh da tu hon
Hình ảnh Phan Thành chia sẻ trên trang cá nhân

Nhiều người cho rằng việc Phan Thành đăng những hình ảnh hạnh phúc cùng Midu chính là để xoa dịu dư luận và trấn an tinh thần vị hôn thê. Nhiều người cũng cho rằng đây có thể xem là lời xin lỗi gián tiếp mà anh dành cho người phụ nữ của mình sau scandal ngoại tình đang khiến dư luận hoang mang. Không rõ sau sự việc này, tình cảm của Midu và Phan Thành sẽ ra sao. Nhiều nguồn tin thân thiết với cặp đôi còn khẳng định Midu đã chính thức từ hôn với đại gia trẻ tuổi này.

midu phan thanh da tu hon
 
midu phan thanh da tu hon
Chia sẻ của Midu

Tính đến thời điểm này câu chuyện Midu - Phan Thành và người thứ 3 vẫn chỉ là những tin đồn chưa được xác thực vì bản thân người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng.

 

Anh Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.