Mesut Ozil mong muốn được trả lương cao hơn ở Arsenal

12:40 | 28/09/2016

937 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mesut Ozil sắp chuẩn bị ra hạn hợp đồng mới Arsenal và một niềm vui nữa khi anh sẽ được mặc chiếc áo 10 ưa thích , số áo mà Jack Wilshere để lại.

Hợp đồng hiện tại của Mesut Ozil sẽ đáo hạn vào hè năm 2018 sắp tới và Ozil hiện tại đang được hưởng mức lương 140.000 bảng một tuần và anh hi vọng sau khi hai bên đàm phán xong hợp đồng tiền lương sẽ được Arsenal trả cao hơn.

mesut ozil sap duoc arsenal thuong hop dong moi
Arsenal đang bay cao tại Premier League nhờ sự xuất sắc của Ozil

Với việc ra hạn hợp đồng với Arsenal, Mesut Ozil đã chấm dứt mọi đồn thổi liên quan đến tương lại của anh và cũng là câu trả lời cho các đội bóng khác khi có ý định nhăm nhe cuỗm Ozil đi.

Ozil đồng thời cũng tiếp quản lại áo số 10 của Jack Wilshere để lại sau khi được Arsenal cho Bournemouth mượn một mùa giải năm nay và mới đây Ozil tiết lộ với việc được mặc áo số 10 của Arsenal là niềm mơ ước từ lâu của anh.

Sau trận thua muối mặt trước Liverpool 4-1 ngay trận mở màn thì hiện tại Arsenal đang bay cao cùng với sự xuất sắc của Mesut Ozil và Alexis Sanchez, cầu thủ người Chile cũng đang được Arsenal đàm phán để gia hạn hợp đồng để tránh sự nhòm ngó của 'lão bà' Juve.

Người không muốn lại được ngồi ghế HLV tạm quyền ĐT Anh
Dortmund 2-2 Real Madrid: Tội đồ Varane!
Xem bằng chứng của Telegraph 'bóc mẽ' Sam Allardyce
Real Madrid đánh rơi chiến thắng trước Dortmund như thế nào?
Chửi cả nước Anh, Big Sam đối mặt với nguy cơ bị sa thải

Quang Huy

The Sun