Mẹ và con 2 tháng tuổi kẹt trong đám cháy

09:06 | 29/08/2016

265 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tối 28/8, căn nhà trong hẻm đường Hồng Bàng, quận 6, TP HCM bất ngờ bốc cháy, mẹ và đứa con 2 tháng tuổi không hay biết bị kẹt lại bên trong.
me va con 2 thang tuoi ket trong dam chay
Xe cứu hỏa đến dập lửa

Vụ việc xảy ra vào khoảng sau 19h, ngày 28/8, tại căn nhà 2 tầng trong hẻm 723 đường Hồng Bàng, phường 6, quận 6, TP HCM.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên lửa bất ngờ bùng phát, nhiều người ở tầng trệt căn nhà nhanh chóng chạy ra ngoài.

Tuy nhiên, trên tầng 1 còn có một người phụ nữ cùng đứa con khoảng 2 tháng tuổi ở trong phòng nên không biết nhà đang cháy. Sau khi phát hiện thì không thể thoát ra ngoài.

Nhận tin báo, phòng Cảnh sát PCCC quận 6 điều nhiều phương tiện và lính cứu hỏa đến hiện trường để cứu người và dập lửa.

Các chiến sĩ nhanh chóng phun nước vào nhà và đeo mặt nạ dưỡng khí tiếp cận vị trí 2 mẹ con đang bị kẹt trong phòng.

Ngay sau đó, 2 mẹ con được giải cứu thành công nhưng bị thương, được lực lượng chức năng nhanh chóng chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Để hỗ trợ dập lửa và cứu người, lực lượng chữa cháy quận 8, quận 11 và phòng Cứu nạn cứu hộ thuộc Sở Cảnh sát PCCC TP HCM cũng có mặt tại hiện trường, tham gia cứu hộ.

Vụ hỏa hoạn khiến đường Hồng Bàng, đoạn từ cầu vượt Cây Gõ đến đường Lò Siêu bị phong tỏa cả hai chiều, hệ thống điện bị ngắt trên diện rộng để phục vụ công tác chữa cháy.

me va con 2 thang tuoi ket trong dam chay Cháy xưởng vàng mã, lan sang 10 nhà dân
me va con 2 thang tuoi ket trong dam chay Vụ cháy ở Mộ Lao: Một người tử vong

Vũ Huy

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc