Mê người tình già đại gia bỏ quên chồng trẻ

08:53 | 28/05/2016

3,689 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cuộc hôn nhân của Khải kết thúc trong cay đắng khi người vợ mà anh phải vượt qua sự phản đối gay gắt của gia đình lẫn bạn bè mới cưới được, lại bỏ rơi anh và đứa con trai còn chưa dứt sữa để chạy theo vị đại gia lớn tuổi.

Trong câu chuyện chia sẻ với chúng tôi về những vụ ngoại tình, ly hôn mà ông Lương Hiền Duy – giám đốc công ty thám tử Lương Gia đã tiếp nhận thì ngoại tình, ly hôn dường như đang trở nên quá dễ dàng đối với những người trẻ trong xã hội hiện nay. Những thứ gọi là nghĩa vụ, trách nhiệm với gia đình, với con cái, bổn phận với hai bên trong hôn nhân đang mất dần trong tư tưởng và quan điểm của họ.

Những cuộc tình đến và đi đều chóng vánh và hôn nhân cũng không nằm ngoài quy luật ấy. Có rất nhiều người tìm đến thám tử để nhờ điều tra vợ/chồng ngoại tình. Trong mỗi câu chuyện ấy có đến hàng trăm lý do mà đối với họ, lý do nào cũng trở thành chính đáng cho việc có tình nhân, rồi đưa nhau ra tòa ly dị.

Mới đây, công ty thám tử Lương Gia đã tiếp nhận lời nhờ cậy của Khải. Anh này là kỹ sư xây dựng mới 25 tuổi, lấy vợ được một năm rưỡi và có cậu con trai vừa tròn 8 tháng. Điều đặc biệt, vợ anh lại hơn chồng những 5 tuổi nhưng lại khá trẻ trung, xinh đẹp, hiện đang làm cho một công ty địa ốc.

tin nhap 20160527153758
Vân mê đại gia giàu sang bỏ quên chồng trẻ (ảnh minh hoạ)

Theo lời Khải, Vân – vợ anh mới đi làm trở lại hai tháng nay sau nửa năm ở cữ. Thời gian gần đây, cô thường về khá trễ, cậu con trai thiếu hơi mẹ, thèm sữa cứ khóc suốt, dù có bà vú già chăm bẵm nhưng bé vẫn quấy không dứt. Tình trạng đi sớm về muộn của Vân vẫn xảy ra thường xuyên suốt cả tháng nay.

Khải vốn chỉ nghĩ rằng Vân mới đi làm lại nên công việc bận rộn, các dự án địa ốc bên cô lại đang bắt đầu tung ra thị trường nên về trễ cũng dễ hiểu. Tuy nhiên, vì thương con khát mẹ, thương vợ quá sức, Khải đã khuyên vợ nên cố gắng về sớm, phần anh sẽ cố gắng nhận thêm công trình để có thêm thu nhập lo cho vợ con.

Vì muốn có thêm tiền lo cho gia đình, Khải đã nhận thêm dự án ở Bình Định, anh phải đi đi về về giữa thành phố và Bình Định, vốn cứ nghĩ trong thời gian mình vắng nhà, vợ sẽ về sớm chăm con.  Thế nhưng lần nào gọi về, bà vú lúc thì nói cô chủ vừa ra ngoài, cô chủ chưa về hay cô chủ nói về trễ vì phải làm thêm giờ.

Mỗi lần như vậy, Khải đều gọi điện hỏi vợ, Vân lúc ấy đều nói bận công việc, dù thông cảm cho sự vất vả của vợ, anh vẫn có chút chạnh lòng và tự trách mình vô dụng. Mới đây về nhà thăm vợ con, Khải dấy lên nghi ngờ khi tình cờ phát hiện Vân có rất nhiều đồ mới.

Trước đây, chẳng mấy khi anh mở tủ của vợ nhưng do cô em vợ sang mượn cái váy, anh mới vào tìm bộ váy mà cô em tả thì phát hiện ra quần áo của Vân đã hoàn toàn khác trước đây. Trong tủ đồ có rất nhiều bộ hở hang khiến người ta phải đỏ mặt mà trước đây anh chưa từng nhìn thấy.

Vì dự án ngoài Bình Định gặp vấn đề, Khải không kịp làm rõ vấn đề mà phải đi gấp. Anh chỉ biết gọi cho thám tử nhờ điều tra hành tung của vợ. Chỉ vài ngày sau, anh cay đắng nhận được thông tin xác thực hoàn toàn trùng khớp với những nghi ngờ của mình.

Vân thường xuyên đi tiếp khách và đối tác của công ty. Từ sau khi sinh con, cô trở nên đẫy đà hơn, vẻ xinh đẹp càng rực rỡ hơn. Vì thế Vân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của một nhà đầu tư hơn cô đến 20 tuổi. Người đàn ông này rất giàu và chịu chơi. Ông mua rất nhiều quà cáp, đồ trang sức, áo quần đắt tiền và mỹ phẩm tặng Vân. Thậm chí, vị đại gia ấy còn sẵn sàng tặng cô một căn hộ cao cấp ở quận 7 nếu cô chấp nhận đi theo ông ta.

Vân lúc đầu còn do dự nhưng sau đó, suy đi tính lại cô đã nhanh chóng quyết định thôi chồng để chạy theo tình nhân giàu có, chịu chi.

Tin vợ ngoại tình và chuyện Vân đòi ly hôn đến cùng lúc khiến Khải suy sụp, bất ngờ. Dù anh có ngăn cản, cầu xin thì Vân vẫn dứt áo ra đi, thậm chí bỏ mặc đứa con còn chưa dứt sữa mẹ. Khải tâm sự với ông Lương Hiền Duy, vài ngày nữa vợ chồng anh sẽ ra tòa ly dị, anh chẳng biết làm thế nào để níu chân vợ khiến người nghe cứ day dứt, suy nghĩ mãi về hôn nhân của giới trẻ hiện nay.

Nguyệt Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps