Mẹ Minh Béo sang Mỹ mong giúp con thoát tội

11:49 | 21/05/2016

1,101 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mẹ Minh Béo vừa đáp chuyến bay sang Mỹ để thăm và hỗ trợ con trai thoát tội trong phiên tòa ngày 27/5 tới.

Một nguồn tin cho biết, hôm 20/5, mẹ Minh Béo đáp chuyến bay sang Mỹ để thăm con. Bà có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 12h30 cùng con dâu và cháu trai. Dự kiến chuyến đi lần này sẽ thăm con trai và ở lại Mỹ trong thời gian chờ phiên tòa thương lượng ngày 27/5 sắp tới.

Kể từ khi Minh Béo xảy ra chuyện đến nay, mẹ anh đã rất suy sụp. Bà không được trực tiếp gặp Minh và chỉ có thể theo dõi anh qua các nguồn tin từ người thân, gia đình, đặc biệt là những nguồn tin từ báo chí; điều này không khỏi khiến mẹ Minh và gia đình anh mệt mỏi.

me minh beo sang my giup con thoat toi
Mẹ Minh Béo tại sân bay Tân Sơn Nhất

Nguồn tin cũng cho biết mẹ Minh Béo sốc nặng khi nghe con bị bắt. Hiện gia đình trong tâm trạng như “ngồi trên đống lửa”, muốn qua Mỹ thăm Minh Béo ngay để lo cho anh nhưng chưa làm xong các thủ tục cần thiết. Người nhà đã gọi điện thoại qua Mỹ nhờ bạn bè, người quen giúp đỡ Minh Béo trong khả năng có thể.

Khi không qua thăm được con được, người mẹ Minh thường xuyên đi chùa để đọc kinh cầu an cho con trai. Bà cũng hạn chế tiếp xúc với người ngoài và không chia sẻ thông tin về sự việc của con trai của mình.

Ngay khi bị bắt, Minh Béo tỏ ra day dứt và có lỗi với mẹ. Minh Béo còn xin những người tới thăm đừng kể những thông tin của Minh Béo cho mẹ, bởi “mẹ em biết là mẹ em chết liền... Anh nói với cháu em là chú Minh xin lỗi, chú Minh hứa với con là chú Minh đưa con qua Mỹ học nhưng bây giờ không được rồi”.

me minh beo sang my giup con thoat toi
Nghệ sĩ Minh Béo và mẹ

Minh Béo cũng dặn người quen và cũng viết thư gửi cho mẹ từ trong tù rằng: “Kiếp này mẹ coi như mất đứa con này, đứa con này đã chết rồi. Con ngàn lời xin lỗi mẹ. Em xin lỗi anh (anh Kiên), anh coi đứa em này không còn trên cõi đời này nữa. Anh thay thế em lo cho mẹ. Nếu mà kiếp sau em là người, em sẽ báo hiếu cho mẹ và anh. Cho chú xin lỗi cháu…”.

Trước đó ở phiên điều đình diễn ra tại Tòa thượng thẩm quận Cam, chi nhánh Westminster ngày 13/5, dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng vì luật sư mới của Minh Béo - bà Mia Yamamoto đã bày tỏ mong muốn hoãn lại phiên tòa đến ngày 27/5 và được thẩm phán chấp nhận, thế nhưng những hình ảnh của nam đanh hài lúc đó vẫn nhanh chóng được ghi lại và phát tán trên các phương tiện truyền thông.

me minh beo sang my giup con thoat toi
Minh Béo cạo trọc đầu trong phiên thương lượng ngày 13/5

Có thể thấy rõ, Minh Béo sút cân trầm trọng, đặc biệt là hiện tại anh đã cạo trọc chứ không còn để tóc như trước nữa. Theo tìm hiểu, việc cạo đầu này hoàn toàn là do ý nguyện của Minh Béo chứ không phải quy định hay sự ép buộc từ nhà tù. Một số nguồn tin tiết lộ, Minh Béo cạo đầu là để cầu nguyện.

Cậu họ Minh Béo - ông Thiện Thành cho biết, sở dĩ nam danh hài đi đến quyết định thay đổi luật sư vào phút chót là vì anh hy vọng sẽ được xử trắng án - điều mà luật sư người Mỹ gốc nhất Mia Yamamoto đã hứa hẹn với anh trước đó.

me minh beo sang my giup con thoat toi
Luật sư Mia Yamamoto 

Dù bị cho là mắc phải tội đại hình, thế nhưng Minh Béo vẫn có quyền hy vọng thoát tội là bởi bà Mia vốn đã khá nổi tiếng với nhiều thành tích nổi bật trước giờ, đặc biệt được biết bà từng làm trong nhóm luật sư giúp Tổng thống Bill Clinton thắng kiện trong vụ lùm xùm tình ái với Monica Lewinsky. Được biết ngay sau khi bà Mia xuất hiện, cục diện phiên tòa đã hoàn toàn thay đổi khi tình thế có lợi lúc này lại nghiêng về phía Minh Béo.

me minh beo sang my giup con thoat toi

Gia đình Minh Béo bị luật sư lừa tiền

Tin mới nhất về vụ Minh Béo: Gia đình Minh Béo vừa cho biết, họ đã bị lừa số tiền 10.000 USD bởi một nữ luật sư ngay khi nam nghệ sĩ bị bắt.

me minh beo sang my giup con thoat toi

Tin mới về việc Minh Béo bất ngờ đổi luật sư

Đại diện Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Mỹ đã lên tiếng về tin đồn về việc đổi luật sư sau phiên điều trần 2 vụ Minh Béo.

me minh beo sang my giup con thoat toi

Minh Béo đề nghị không ghi hình khi hầu tòa lần 2?

Tại phiên điều trần thứ 2, nhiều ý kiến cho rằng Minh Béo sợ dư luận trong nước, nên yêu cầu truyền thông chỉ được ghi âm chứ không được phép ghi hình hay chụp ảnh. 

Anh Anh