Mê EURO có thể mất vợ!

18:40 | 09/06/2016

577 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sự hấp dẫn của các sự kiện bóng đá toàn cầu như Euro hay World Cup đều lấy hết thời gian của cánh mày râu. Họ không quan tâm đến phụ nữ và đó là lý do khiến cho phái đẹp buộc phải tìm đến những giải pháp khác để thỏa mãn nhu cầu của mình.  
me euro co the mat vo
Mải xem bóng đá, đàn ông có thể quên mất nhiệm vụ

Ai cũng biết rằng bóng đá là môn thể thao vua với tất cả mọi người, không phân biệt nam nữ, tuổi tác hay tôn giá. Nhưng cách đam mê và yêu thích giữa đàn ông và phụ nữ lại khác biệt dẫn đến những khoảng cách mỗi khi sự kiện thể thao lớn diễn ra.

Sở dĩ phụ nữ có nhu cầu lớn về sex trong khoảng thời gian EURO là bởi khi xem những cầu thủ đẹp trai, thể hình lý tưởng như Cristiano Ronaldo thi đấu hoặc những va chạm mạnh của các cầu thủ trên sân, phụ nữ bị kích thích rất mạnh.

Sự phấn khích từ sân cỏ kích thích rất mạnh đến hệ thần kinh của chị em, làm sản sinh ra cortisol - một loại hormone kích thích khả năng ham muốn tình dục.Chẳng hạn đàn ông thích việc cùng xem đá bóng với bạn bè, chiến hữu rồi cùng nhau bàn luận trên bàn nhậu. Bóng đá với họ đi vào trong cả miếng ăn lẫn giấc ngủ.

Trái lại, phụ nữ muốn được thưởng thức bóng đá cùng bạn trai, chồng của mình nhưng đó cũng chỉ là một phần của cuộc vui và với họ chuyện chăn gối vẫn là thứ không thể thiếu được. Thế nhưng một nửa của họ lại vô tình quên mất điều đó khiến chị em trống trải vô cùng mỗi mùa thể thao.

Không được đáp ứng nên chuyện ‘trâu đi tìm cọc’ cũng là điều dễ hiểu. Quả thực như vậy, báo Daily Star vừa gửi gắm đến người hâm mộ Euro lời khuyên hết sức thiết thực. Họ cần dành nhiều thời gian cho "nửa kia" hơn, thay vì dán mắt hàng giờ liền vào các trận đấu bóng đá sẽ diễn ra trên đất Pháp hè này. Lý do vì khi Euro tới, tỷ lệ ngoại tình cũng có chiều hướng tăng vọt.

me euro co the mat vo
Phụ nữ sẽ tìm của lạ để thỏa mãn nhu cầu

Theo số liệu từ một cuộc khảo sát của trang web Gleede chuyên cung cấp dịch vụ hẹn hò qua mạng cho thấy: Ở World Cup 2014 số lượng thành viên nữ đăng ký hẹn hò qua mạng đã tăng 71%, như vậy trung bình cứ mỗi ngày trôi qua thì trang web hẹn hò qua mạng lại có thêm 1400 thành viên nữ mới trong suốt 1 tháng  của World Cup.

Ngoài ra, chỉ có 12% phụ nữ tham gia cuộc khảo sát cho biết, họ chịu ngồi xem bóng đá cùng chồng hoặc bạn trai. Trong khi đó, 34% còn lại tận dụng thời gian này để làm điệu hoặc những công việc dành cho phái nữ khác. Đáng chú ý, 27% phụ nữ "làm chuyện riêng", tức bóng gió khả năng ngoại tình, trong suốt kỳ Euro hay World Cup.

Nhưng phụ nữ cũng không phải đối tượng duy nhất ngoại tình trong bối cảnh này. Cũng có tới 76% các chàng cũng phải thừa nhận trong cuộc khảo sát rằng viện cớ "đi theo dõi bóng đá" để lén lút qua lại với người phụ nữ khác.

me euro co the mat vo Chủ nhà thường gặp vận đen ngày khai mạc EURO
me euro co the mat vo EURO 2016: Pháp cung cấp phần mềm chống khủng bố
me euro co the mat vo Pháp nghi ngờ vụ Ukraina bắt kẻ âm mưu khủng bố Euro 2016

Mạnh Quân

Thể Thao Việt Nam