MC Trấn Thành khóc khi xem clip nữ sinh Trà Vinh đánh nhau

08:38 | 12/03/2015

3,418 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Đoạn clip này, với tôi thật khủng khiếp. Nó khủng khiếp hơn bất kỳ bộ phim kinh dị nào đã từng được trình chiếu…!”. Đó là những dòng bức xúc của MC Trấn Thành sau khi xem Clip nữ sinh Trà Vinh bị bạn đánh đến u não, điếc một bên tai.

>> [VIDEO] Nhóm nữ sinh lớp 7 đánh bạn u não, điếc tai?

Những ngày qua trên các trang mạng xã hội xuất hiện clip Nữ sinh Trà Vinh bị đánh. Ngay lập tức nó đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận và đem đến làn sóng phẫn nộ trước tình trạng bạo lực học đường đã ở mức quá nguy hiểm.

Là người của công chúng, MC Trấn Thanh đã “sốc nặng” khi xem clip này. Chia sẻ trên trang cá nhân Trấn Thành viết:  "Tôi chưa bao giờ xem một clip nào khủng khiếp như vậy, chúng còn khủng khiếp hơn bộ phim kinh dị nào tôi từng được xem, chúng đánh người không gớm tay. Mà đáng sợ nhất là những nhân vật đứng bên cạnh hò reo, cỗ vũ và cười một cách khoái chí".

MC Trấn Thành

Rất nhiều thành viên cộng đồng mạng đồng tình với những ý kiến của Trấn Thành, bởi họ quá bất ngờ trước sự vô nhân tính của giới trẻ hiện nay. Sau vài giờ đăng tải những dòng tâm sự của Trấn Thành đã chiếm hơn 70.000 lượt like và hơn 1.200 lượt chia sẻ.

Nguyên văn dòng status của MC Trấn Thành như sau:

"Ngủ không được, dạo facebook. 

Thấy cái clip học sinh đánh hội đồng một cô bé đáng thương trong sự hò reo cổ vũ đầy phấn khích của những gương mặt non còn hơn măng nấu với súp cua, đặc biệt là con bé camera-woman, nước mắt tôi cứ không hiểu sao mà chảy.

Xin lỗi nói hơi nặng nhưng tôi không cho đây là hành vi của... con người. Tôi không biết cảm xúc của phụ huynh nạn nhân lẫn hung thủ khi xem được đoạn clip này sẽ ra sao, chứ riêng con tôi mà bị đánh hay đánh người như thế chắc tôi sẽ chết lặng trong đau đớn mất! Sao lại có những đứa trẻ còn ngồi trên ghế nhà trường mà lại sử dụng cái mình ngồi làm hung khí tra tấn bạn mình một cách dã man không thương tiếc chỉ vì một cái lý do không thể là lý do: "chảnh"???

Các con ơi, ở độ tuổi này mà các con cầm ghế đánh người với tổ chức bầy đàn trong sự sung sướng và hả hê như vậy thì lớn lên thứ các con sẽ cầm trong tay là gì? Và những hậu quả có thể nặng hơn việc u não và điếc 1 bên tai sẽ là gì? Sao lúc các con hành xử lại không nghĩ đến cảnh một ngày nào đó nếu các con cũng bị như vậy thì mình sẽ phải xoay sở như thế nào? Cũng sẽ khóc? Cũng sẽ gồng chặt tay vào để che mặt? Hay cũng sẽ gào thét đến tắt giọng để cầu xin buông tha trong sự tuyệt vọng và hò reo của mọi người? Có nhân ắt sẽ có quả các con à!

Đoạn clip này, với tôi, thật khủng khiếp. Nó khủng khiếp hơn bất kỳ bộ phim kinh dị nào đã từng được trình chiếu bởi nó là thật và những diễn viên trong đây là những cơ thể khác áo nhà trường, đeo khăn quàng đỏ, sống chung với tôi trong một đất nước. Chúng đánh người không gớm tay, mà những nhân vật lân cận mới đáng sợ.

Hình ảnh từ clip nữ sinh Trà Vinh đánh nhau

Không dám can hay báo thầy cô thì thôi, đằng này còn hạnh phúc vui cười, quay phim, khoái chí, bình luận, thậm chí hướng dẫn hình thức tra tấn. Trời ơi, mà tất cả lại đều là học sinh, là học sinh. Nhưng khủng khiếp nhất vẫn là hệ thống an ninh của nhà trường. Nếu đoạn clip được quay ở một nơi xó xỉnh nào đó ở sau bờ kênh hay trong mấy cái ống cống công trường thì đã không nói làm gì, đằng này bối cảnh chính là một lớp học thanh thiên bạch nhật có quần chúng đi qua đi lại hết lòng cổ vũ. Vậy thì thầy cô đâu, giám thị đâu mà để cho cái clip này có thể kéo dài đến gần 1 phút rưỡi, chưa kể những gì xảy ra sau đó???

Tôi hy vọng, trong một xã hội văn minh như hiện nay, chúng ta bắt buộc phải có biện pháp xử lý nghiêm trọng những vụ việc như thế này. 

Đây không phải là xử phạt. 

Đây cũng không phải là trừng trị. 

Mà đây là cải tạo và phục hồi nhân phẩm một cách nghiêm khắc cho những nhân vật mà chúng ta quen gọi là mầm sống của xã hội, là tương lai của đất nước. Nhà trường phải có trách nhiệm cao trong việc phục thiện một lượng lớn những khối não có tư duy lệch pha quay về đúng với quỹ đạo tư duy của những con người văn minh được giáo dục một cách đàng hoàng về cách xử lý hành vi của mình khi xảy ra mâu thuẫn. 

Chức năng của giáo dục là giúp các cháu phân biệt được một cách thật rõ ràng cơn thịnh nộ xảy ra giữa loài người và các loài động vật. Đã là con người, khi tức giận phải khác con vật, chúng ta không thể hành hung đồng loại của mình như thế, đặc biệt là trong giai đoạn hoàn thiện bản thân. Trong clip, rõ ràng những bạn này không hề hấp thụ được nền giáo dục mà các bạn đang có. Vì vậy chúng ta nên cách ly, và áp dụng cho các bạn ấy một phương thức giáo dục nghiêm khắc hơn trong phạm vi của những người vi phạm để tránh ảnh hưởng đến những người vô can. 

Thật lòng tôi rất muốn các cơ quan chức năng xử lý thật quán triệt vụ việc này để trả lại công bằng cho nạn nhân. Mong được tin sớm nhất!!!! ".

Huy An (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps