MC Kỳ Duyên: Sẽ không có một đám cưới nào nữa

11:44 | 23/10/2015

1,609 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
MC Kỳ Duyên chia sẻ rằng, một lễ kỷ niệm về chặng đường mà chị và người tình đã cùng nhau trải qua sẽ đáng ăn mừng hơn là một đám cưới nữa được tổ chức.

Vừa qua, thông tin MC Kỳ Duyên lần đầu tham gia làm giám khảo một gameshow truyền hình tại Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Đặc biệt hơn, đây lại là gameshow có nội dung không thuộc về sở trường MC của chị mà là một gameshow thiên về nghệ thuật hài.

Có mặt trong buổi họp báo giới thiệu chương trình, MC Kỳ Duyên thú thật là bản thân chị có chút lo lắng về điều đó. Tuy nhiên, nữ MC cũng cho biết là sự thích thú thì lấn át hơn hẳn bởi theo chị thì “không có điều gì dễ dàng hơn làm công việc là mình đến đó ngồi để người ta chọc mình cười”.

mc ky duyen se khong co mot dam cuoi nao nua
MC Kỳ Duyên và Việt Hương

Ngoài ra, nghệ thuật hài với Kỳ Duyên vốn không xa lạ. Chị cho biết là mỗi khi xong công việc, chị thường lên youtube xem hài để thư giãn và lấy lại năng lượng. Và trước khi nhận lời làm giám khảo phiên bản nghệ sĩ thì chị cũng có xem “Cười xuyên Việt” phiên bản thường. “Tôi cảm thấy vô cùng thích thú chương trình này” – MC Kỳ Duyên nói.

Mặt khác, chị cũng không quá lo lắng về vấn đề phải nhận xét chuyên môn bởi điều đó đã có 3 vị giám khảo là đạo diễn – NSƯT Đức Hải, diễn viên Việt Hương và Trấn Thành lo liệu. Họ sẽ là những giám khảo đưa ra những góp ý cần thiết cho các bạn thí sinh. Còn bản thân MC Kỳ Duyên sẽ chỉ nói những gì chị cảm nhận như một khán giả bình thường. Song, chị khẳng định: hiểu biết của tôi về diễn xuất cũng không quá tệ.

Trước câu hỏi của PV về áp lực điều tiếng của một nghệ sĩ hải ngoại khi ngồi ghế giám khảo tại Việt Nam, giống như trường hợp của ca sĩ Thư Phương trong chương trình The Voice vừa qua, MC Kỳ Duyên chia sẻ: “Tôi thường không nhận những chương trình liên quan nhiều đến chuyên môn và huấn luyện vì mình có biết gì đâu.

Nhưng với Cười xuyên Việt thì tôi nghĩ mọi thứ sẽ nhẹ nhàng hơn. Tiếng cười bao giờ cũng giúp người ta thư giãn. Tôi có quyền cười hay không, thích hay không. Tôi thấy, làm nghệ sĩ muốn sống dai, sống khỏe và sống vui thì đừng nên đọc báo. Tiêu chí của tôi là ai muốn nói xấu, muốn chê gì thì họ cứ nói và nghe. Tôi không quan tâm”.

mc ky duyen se khong co mot dam cuoi nao nua

Bên cạnh việc tham gia chương trình thì thông tin về cuộc sống cá nhân của MC Kỳ Duyên cũng đã được giới báo chí đặc biệt quan tâm. Chị cho biết, sau những lần tán gia bại sản, những lần đổ vỡ trong hôn nhân đã khiến chị trưởng thành và cứng cỏi hơn trong cuộc sống rất nhiều lần.

Chị nói: “Có lẽ, cuộc đời luôn rất công bằng. Và tôi là người lạc quan. Sau mỗi lần tay trắng, tôi lại bắt đầu lại từ đầu, có nhiều xài nhiều, có ít xài ít. Chưa khi nào tôi chán nản vì nếu không làm được nghệ thuật, thì tôi còn có thể làm luật sư với tấm bằng của mình hoặc làm thư ký vì tôi đánh máy nhanh lắm.

Tôi còn nhớ lần đầu ly hôn, tôi lo sợ đủ điều. Sợ bị bàn tán, lo không nuôi được con, làm sao lấy được tấm bằng đại học… Đến giờ, khi trải qua 2 lần ly hôn, không dưới 2 lần tán gia bại sản, cuộc sống thế nào, tôi cũng sống được. Ở tuổi này, tôi không có gì phải che giấu, sợ hãi nữa. Tôi muốn tận hưởng cuộc sống tối đa”.

mc ky duyen se khong co mot dam cuoi nao nua
MC Kỳ Duyên và bạn trai

Về một đám cưới mới với người tình từng gắn bó suốt 8 năm - anh Duy Hân, MC Kỳ Duyên cho biết chị chỉ thích làm một lễ kỷ niệm 10 năm, 20 năm bên nhau hơn là một đám cưới!

Chị quan niệm, đám cưới là hình thức khi chưa có chồng, trước khi có con; đám cưới như sự khởi đầu mà sự khởi đầu này không biết sẽ đi đến đâu. Còn đối với chị và người tình hiện tại, tất cả là ở trong tim.

“Nếu ngày nào đó, tôi có tổ chức một kỷ niệm với anh Duy Hân thì đó là kỷ niệm 10 năm hoặc 20 năm chung sống. Lúc đó, tôi sẽ mời bạn bè tới ăn mừng những chặng đường chúng tôi đã cùng nhau trải qua. Lễ kỷ niệm đó đáng ăn mừng hơn đám cưới, có phải vậy không?!”, nữ MC hải ngoại nói.

Được biết, người đàn ông của MC Kỳ Duyênđã về hẳn ở Việt Nam, còn chị thì do đặc thù công việc phải bay đi – về liên tục. Nhưng với chị, điều đó không có gì đáng lo bởi chị tin vào số mệnh, duyên phận; cái gì không phải của mình thì cố giữ cũng đến ngày mất!

“Không có gì khổ bằng hoài nghi những thứ không có thật. Một ngày của mình ngắn quá, tại sao phải đi bới lục những thứ khó khăn làm gì. Sao không dành thời gian đó để làm những điều mình yêu thích và quan tâm?!”, chị cho biết.

Li Lam (Thực hiện)

Photo: Kim Long

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.