MC Đỗ Phương Thảo: 10 năm một chặng đường

14:20 | 20/08/2016

1,709 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bắt đầu vào nghề từ năm 2006, đến nay đã tròn 10 năm Đỗ Phương Thảo theo nghề MC. Thời gian qua, cô gái trẻ đã nỗ lực không ngừng nghỉ để khẳng định vị trí một người dẫn chương trình uy tín.

Ngày 19/8, MC Đỗ Phương Thảo đã tổ chức buổi tiệc kỉ niệm 10 năm làm công việc dẫn chương trình. Đây cũng là dịp để cô tri ân các đơn vị truyền thông, người thân, bạn bè đã đồng hành, ủng hộ cô trong thời gian dự thi Mrs Universal 2016 (Hoa hậu phu nhân Hoàn vũ) vừa qua.

Đỗ Phương Thảo cảm thấy mình rất may mắn và hạnh phúc khi nhận được những món quà bất ngờ từ cuộc thi nhan sắc, hoàn toàn trái ngược với công việc cô đang theo đuổi. Giải thưởng Hoa hậu được yêu thích nhất và Top 8 của cuộc thi là kỉ niệm đẹp khó quên trong cuộc đời nữ MC xinh xắn.

mc do phuong thao 10 nam mot chang duong
MC Đỗ Phương Thảo

MC Đỗ Phương Thảo xuất thân từ một gia đình trung lưu ở huyện Củ Chi và không có ai làm nghệ thuật. Cũng chính vì thế mà Đỗ Phương Thảo đã phải tự thân vận động để thực hiện ước mơ của riêng mình.

Từ khi còn nhỏ, Đỗ Phương Thảo đã có ước mơ được “xuất hiện trên tivi”. Thế nên vào năm 2007, cô gái của vùng đất cách mạng Củ Chi đã quyết định đăng ký thi Người dẫn chương trình truyền hình của đài HTV. Và Phương Thảo đã vượt qua rất nhiều thí sinh khác để đạt giải ba của chương trình.

Bước ra từ cuộc thi, cộng với lợi thế về vẻ đẹp cuốn hút, chất giọng ngọt ngào, truyền cảm cùng lối dẫn trẻ trung đầy sáng tạo, Phương Thảo để lại nhiều ấn tượng với khán giả cả nước.

mc do phuong thao 10 nam mot chang duong

MC Đỗ Phương Thảo và những người bạn đồng nghiệp tại buổi lễ

Tính từ thời điểm bắt đầu vào nghề từ năm 2006, đến nay đã tròn 10 năm Đỗ Phương Thảo theo nghề MC. Thời gian qua, cô gái trẻ không ngừng nỗ lực để khẳng định vị trí người dẫn chương trình có uy tín. Ngoài các chương trình truyền hình quen thuộc, MC họ Đỗ còn là gương mặt quen thuộc được nhiều nhãn hàng tin tưởng trong các sự kiện thương mại với khả năng dẫn chương trình tốt bằng tiếng Việt lẫn tiếng Anh.

Năm 2013, Đỗ Phương Thảo được chọn là gương mặt MC độc quyền của kênh TodayTV. Sau đó dần dần tham gia vào những vai trò quan trọng khác như nghĩ ra format chương trình, viết nội dung, tổ chức sản xuất…

Lăn lộn với nghề một thời gian, Đỗ Phương Thảo lên xe hoa. Chồng cô là một doanh nhân trẻ thành đạt, anh luôn ủng hộ cho vợ tham gia hoạt động nghệ thuật… Có lần Đỗ Phương Thảo chia sẻ: “Từ khi lập gia đình, có một chỗ dựa tinh thần và thể chất vững chắc, Thảo thấy cuộc sống của mình thăng hoa và phát triển hơn hẳn”.

mc do phuong thao 10 nam mot chang duong
MC Đỗ Phương Thảo và con gái

Bây giờ, ngoài công việc MC, Đỗ Phương Thảo còn là bà chủ của nhà hàng bò tơ Củ Chi được nhiều thực khách tin yêu.

Trong buổi lễ kỉ niệm, Đỗ Phương Thảo đã chia sẻ với những bạn bè thân thiết về hình ảnh chim công đồng hành cùng cô trong quá trình dự thi Mrs Universal 2016 cũng như những năm tháng sau này trong cuộc đời.

Cô cho biết mình chọn chim công rực rỡ sắc màu vì luôn ủng hộ tinh thần sống hết mình, dám ước mơ của người phụ nữ. Ở bất cứ thời khắc nào của cuộc đời, dù còn trẻ hay đã lập gia đình thì người phụ nữ đều nên sống tích cực để thực hiện hoài bão của mình.

mc do phuong thao 10 nam mot chang duong
MC Đỗ Phương Thảo và chồng tình tứ trong buổi lễ

Hiện tại, sau khi trở về từ cuộc thi Mrs Universal 2016, MC Đỗ Phương Thảo nhanh chóng trở lại với guồng quay công việc và nhiều dự án riêng. Cô đang ấp ủ dự định ra mắt cuốn sách đầu tay.

mc do phuong thao 10 nam mot chang duong

MC Đỗ Phương Thảo gặp sự cố khi bay tới 'Mrs Universal 2016'

Trên đường bay từ Hong Kong đến Sanfranciso UA 862, máy bay chở nữ MC Đỗ Phương Thảo và hành khách gặp sự cố hư hỏng, phải hạ cánh gấp…

mc do phuong thao 10 nam mot chang duong

MC Đỗ Phương Thảo tham gia Mrs Universal 2016

MC Đỗ Phương Thảo vừa nhận được lời mời tham dự cuộc thi Mrs Universal 2016 tại Las Vegas (Mỹ), diễn ra từ ngày 23/07.

mc do phuong thao 10 nam mot chang duong

Nữ MC xinh đẹp đổi đời nhờ chồng đại gia?

Từ một MC, chỉ sau vài năm kết hôn, Đỗ Phương Thảo nhanh chóng trở thành bà chủ của nhà hàng có tiếng ở TP HCM. Nhiều người đồn rằng, cô MC xinh đẹp này đã đổi đời nhờ lấy chồng đại gia…

A.Zai

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.