MC Diễm Quỳnh và Vũ Mạnh Cường “kể” Câu chuyện hòa bình

10:26 | 03/09/2015

1,688 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
 Chương trình Câu chuyện hòa bình 2 với chủ đề "Lửa" có sự tham gia của đông đảo nghệ sỹ, ca sỹ nổi tiếng. Trong đó, người nắm giữ tinh thần của Câu chuyện hòa bình và giữ vai trò truyền tải các thông điệp sâu sắc là MC Diễm Quỳnh và Vũ Mạnh Cường. 

Đêm nhạc Tuổi Trẻ Việt Nam – Câu chuyện hòa bình số 2 với chủ đề “Lửa” (do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, báo Tuổi Trẻ tổ chức) vừa diễn ra tối ngày 2/9 tại Nhà hát Hòa Bình TP.HCM.

Đây là chương trình Kỷ niệm 70 năm Quốc khánh và 40 năm ngày thành lập báo Tuổi Trẻ. Chủ đề “Lửa” của chương trình chính là ngọn lửa xanh tượng trưng cho sức trẻ, cháy bền bỉ, đầy nhiệt tình.

mc-diem-quynh-va-vu-manh-cuong-ke-cau-chuyen-hoa-binh-3
Chương trình Câu chuyện hòa bình với chủ đề Lửa

Đại diện Ban tổ chức chương trình Câu chuyện hòa bình cho biết, những người thực hiện chương trình mong muốn tiếp tục truyền đi thông điệp về “Hòa bình” với một góc nhìn mới, đề cập đến ngọn lửa thiêng từ 70 năm trước, đến những người truyền lửa trong 70 năm qua và thế hệ tuổi trẻ, sinh viên học sinh hôm nay - những người giữ gìn ngọn lửa thiêng liêng đó.

Chương trình có sự tham gia của rất nhiều gương mặt trẻ, họ đã thành công nhờ vào tài năng, đam mê và nhiệt huyết của mình. Đó là: Hà Anh Tuấn, Phương Vy, Trúc Nhân, Đông Hùng, Hoàng Quyên, Uyên Linh, Thảo Trang, Phương Linh, Đông Nhi, Đinh Hương… Bên cạnh đó là những giọng ca gạo cội như: Hồng Nhung, Quang Dũng, Mỹ Tâm, Tấn Minh, Đoan Trang…

mc-diem-quynh-va-vu-manh-cuong-ke-cau-chuyen-hoa-binh-7

Ca sĩ Hồng Nhung

mc-diem-quynh-va-vu-manh-cuong-ke-cau-chuyen-hoa-binh
Ca sĩ Hà Anh Tuấn

Hàng loạt các ca khúc vang bóng một thời đã được thể hiện trong chương trình, như: Hát cho dân tôi nghe (Hà Anh Tuấn, Đông Hùng), Bài ca không quên (Quang Dũng), Nối vòng tay lớn (Kiều Anh, Phạm Khánh Linh, Hoàng Dũng, Anh Duy), Làng tôi (Tri Giao)… Những tiết mục đó đã thắp lên ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết của tuổi trẻ hôm nay trong công cuộc gìn giữ và phát huy những giá trị tốt đẹp của thế hệ cha ông 70 năm qua.

nhat thuy hat trong chuong trinh hoa nhac tam co Nhật Thuỷ hát trong chương trình hòa nhạc tầm cỡ
dem hoa nhac day me hoac cua tran manh tuan Đêm hòa nhạc đầy mê hoặc của Trần Mạnh Tuấn
chuong trinh hoa nhac dac biet giai dieu thap sang niem tin Chương trình hòa nhạc đặc biệt “Giai điệu thắp sáng niềm tin”
luala concert nhung the nghiem tao bao va moi me Luala Concert: Những thể nghiệm táo bạo và mới mẻ

Ngoài những nỗ lực, sáng tạo của cả êkip thì người góp phần làm nên thành công của Câu chuyện hòa bình 2 phải kể đến đó là hai MC của chương trình: Nhà báo, MC Diễm Quỳnh MC Vũ Mạnh Cường. Cả hai đã là những người dẫn chuyện tuyệt vời khi khéo léo gợi lại những câu chuyện “làm nghề” của Tuổi trẻ, những chương trình xã hội đầy ý nghĩa như: Ký tên vì công lý, Đêm trắng, Chung tay thắp sáng nhà giàn DK 1, Ước mơ của Thúy, ...

mc-diem-quynh-va-vu-manh-cuong-ke-cau-chuyen-hoa-binh-2
MC Diễm Quỳnh và Vũ Mạnh Cường

Với kinh nghiệm dày dạn của một nhà báo giỏi nghề, Diễm Quỳnh chọn cách chia sẻ những câu chuyện, những trải nghiệm của mình để kết nối mạch chương trình. Cách dẫn dắt gần gũi mà sâu sắc, gợi lên nhiều tầng nghĩa trong mỗi câu chuyện của Diễm Quỳnh đã mang đến nhiều cảm xúc cho người xem và chị thật sự là linh hồn của chương trình.

Nếu Diễm Quỳnh là gượng mặt quen trong Câu chuyện Hòa bình 1, thì Câu chuyện Hòa bình 2 giới thiệu một gương mặt quen mà lạ – MC Vũ Mạnh Cường.

Quen bởi với cách dẫn dắt chân phương, mộc mạc nhưng đĩnh đạc của chàng MC đã chiếm được cảm tình của nhiều khán giả truyền hình. Lạ bởi đây là lần đầu tiên anh đến chương trình với một phong cách hoàn toàn khác, sôi nổi, mạnh mẽ và truyền cảm hứng.

mc-diem-quynh-va-vu-manh-cuong-ke-cau-chuyen-hoa-binh-6
MC Diễm Quỳnh nhiệt tình hướng dẫn đàn em trước khi ra sân khấu

Vũ Mạnh Cường cho biết anh rất kính trọng sự uyên bác và giỏi nghề của Diễm Quỳnh, chị cũng là hình mẫu để anh hướng tới. Vũ Mạnh Cường thật thà chia sẻ: “Tôi cũng là một khán giả trung thành của chị Diễm Quỳnh. Được dẫn cùng chị thật tự hào nhưng cũng nhiều áp lực. Bởi chị ấy quá nhiều kinh nghiệm sân khấu và mỗi từ, mỗi chữ chị ấy nói ra được đúc kết bằng nền tảng kiến thức rộng lớn. Nhưng khi có cơ hội làm việc chung, áp lực ấy phần nào bị đẩy lùi bởi chị Diễm Quỳnh thật tận tình chỉ bảo đàn em và luôn tạo cho người bạn dẫn một cảm giác thật thoải mái để thể hiện hết khả năng của mình”.

PV

Năng lượng Mới

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.