Maya: Hà Hồ không liên quan tới chồng con tôi!

20:30 | 03/07/2015

4,376 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong bài phỏng vấn mới đây nhất, nữ ca sĩ xinh đẹp Maya khẳng định không hề có mối liên quan gì giữa Hà Hồ với người là cha của con gái cô.

Hà Hồ bị oan?

Scandal gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua liên quan tới nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương vừa được sáng tỏ phần nào sau bài phỏng vấn của Maya với báo chí.

Maya: Hà Hồ không liên quan tới chồng con tôi!
Maya và con gái

Thời gian trước, trong một số dòng chia sẻ trạng thái của ca sĩ này khiến dư luận hoài nghi về việc chung “người tình” giữa Maya và Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn báo chí, Maya đã khẳng định cha của con gái cô không hề có liên quan tới Hà Hồ. Khi được hỏi về mối quan hệ với Hà Hồ, Maya từ chối trả lời, cô hài hước chia sẻ rằng do không muốn mọi người nghĩ muốn nổi tiếng… lây.

Scandal của Hồ Ngọc Hà có liên quan tới cả Maya
Scandal của Hồ Ngọc Hà có liên quan tới cả Maya

Còn những thông tin về vị đại gia kim cương Nam Phi chu cấp cho mẹ con cô sang Mỹ sinh nở chỉ là tin đồn nhảm, bởi hiện tại chồng cô đang ở cùng với 2 mẹ con và đám cưới sẽ được diễn ra trong thời gian tới, khi hai người “được tuổi”.

Hồ Ngọc Hà bị “hạ giá” vì scandal? Hồ Ngọc Hà bị “hạ giá” vì scandal?
"Đại gia kim cương" của Hồ Ngọc Hà chống đối 141, ném bật lửa vào mặt nữ phóng viên
Hồ Ngọc Hà phủ nhận chia sẻ về đại gia kim cương Hồ Ngọc Hà phủ nhận chia sẻ về đại gia kim cương
Hồ Ngọc Hà Hồ Ngọc Hà "phân trần" về ồn ào tình cảm

Bị vợ bỏ vì… mua dâm

Scandal đạo diễn Vương Toàn An bị bắt vì mua dâm chấn động làng giải trí Hoa ngữ suốt thời gian qua. Mới đây, hôn nhân của vị đạo diễn này với diễn viên xinh đẹp Trương Vũ Kỳ đã tới bờ vực đổ vỡ.

Maya: Hà Hồ không liên quan tới chồng con tôi!
Đạo diễn Vương Toàn An và diễn viên Trương Vũ Kỳ

Sau 5 năm chung sống, hai người đã đường ai nấy đi. Thông tin này được xác nhận trên trang cá nhân của cả diễn viên Vũ Kỳ và đạo diễn Vương Toàn An.

Trước đây, thời gian chồng cô bị quản thúc sau khi bị bắt vì mua dâm, người đẹp bị bắt gặp tay trong tay với một người đàn ông lạ, đẹp trai, cao ráo.

Thông tin này cũng khiến người đẹp dính phải tin đồn bỏ chồng vì có người khác. Tuy nhiên, nữ diễn viên chỉ chọn giải pháp im lặng.

Maya: Hà Hồ không liên quan tới chồng con tôi!
Diễn viên Trương Vũ Kỳ

Trương Vũ Kỳ kết hôn với đạo diễn Vương Toàn An năm 2011, cuộc hôn nhân được cho là chóng vánh và khiến không ít người bất ngờ, bởi trước đó ít lâu, cô còn cặp kè với thiếu gia Uông Tiểu Phi (hiện là chồng của Từ Hy Viên).

Sao khổ sở vì clip Sao khổ sở vì clip "nóng", mua dâm

Ngôi sao võ thuật Thành Long kiếm tiền nhiều thứ 2 thế giới

Tạp chí danh tiếng Forbes vừa công bố danh sách những ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất năm qua. Ngôi sao võ thuật Trung Quốc Thành Long đứng ở vị trí thứ 2.

Thành Long cũng là người Trung Quốc duy nhất lọt vào danh sách Top 100 người giàu nhất thế giới.

Ngôi sao Thành Long
Ngôi sao Thành Long

Tính từ tháng 6/2014 tới nay, Thành Long đã kiếm được 50 triệu USD, đứng thứ 38 trong danh sách. Thành Long chỉ đứng sau nam diễn viên Mỹ Robert Downey Jr, người đã kiếm 80 triệu USD và đứng thứ 8 trong danh sách.

Thành Long là ngôi sao hạng A không chỉ ở Trung Quốc mà còn ở Hollywood. Ngôi sao võ thuật có một hệ thống rạp chiếu phim mang tên mình. Mới đây, Thành Long khai trương một trung tâm điện ảnh và truyền hình.

Minh Anh

Năng lượng Mới