Màu son nói gì về bạn?

15:00 | 25/08/2015

1,512 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mỗi màu sắc son mang một thông điệp riêng và thể hiện cá tính của người dùng. Hãy cùng thử xem chúng bật mí điều gì về bạn nhé.
Chọn màu son cho những ngày oi bức Chọn màu son cho những ngày oi bức
Top 8 son môi màu cam bán chạy nhất Top 8 son môi màu cam bán chạy nhất

Đỏ: Tượng trưng cho tuyên ngôn nữ quyền. Phụ nữ mang son đỏ thường muốn được nhận định là những người thông minh, mạnh mẽ, độc lập và dám lên tiếng khẳng định bản thân. Đồng thời đây cũng là màu của đam mê, sự quyến rũ, vẻ đẹp rạng rỡ và sự cuồng nhiệt trong tình yêu.

mau-son-noi-gi-ve-ban

Candy Rose: màu của các tín đồ thời trang, nhưng cũng thể hiện sự một cặp cá tính song sinh trái chiều: vừa là thiên thần nhưng cũng có thể là ác quỷ. Cô nàng đỏm dáng Paris Hilton là người tạo nên xu hướng cho màu son này. Chúng thường gợi lên một ít khiêu khích và phù hợp cho những buổi vũ hội.

Cam: Tượng trưng cho sức sống và những cô gái giàu năng lượng, năng động và trung thực. Đồng thời chúng cũng gợi đến sự sành ăn, một ít nổi loạn và những bữa tiệc.

Black Cherry/Purple: Một phụ nữ mang màu son tối thể hiện một tính cách bí ẩn, nghiêm nghị, kiêu căng bên ngoài và che ấu sự mềm yếu, dễ xúc động bên trong.

Màu beige: Đây là màu son gắn liền với những siêu mẫu trên sàn cat walk. Chúng tạo sự đáng yêu, trẻ trung, tinh tế cho người dùng và rất hợp thời trang khi phối hợp cùng màu mắt khói. Ngoài ra, đôi môi màu beige khá khiêu khích.

Liên Chi

Năng lượng Mới