Mất tập trung, U19 Việt Nam suýt ôm hận trước Phillippines

22:12 | 15/09/2016

426 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chỉ phải gặp đối thủ yếu nhất bảng nhưng thái độ chủ quan khinh địch suýt chút nữa đã khiến thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trả giá đắt.
mat tap trung u19 viet nam suyt om han truoc phillippines

Được đánh giá cao hơn, không có gì bất ngờ khi U19 Việt Nam vươn lên dẫn trước từ sớm sau cú sút phạt đền thành công của tiền đạo Đức Chinh ở ngay phút thứ 10. Tuy nhiên, thái độ thi đấu hời hợt đã khiến các cầu thủ Việt Nam nhận trái đắng với 2 bàn thắng liên tiếp được ghi do công Mark Anthony và Kintaro Miyagi. Ở 2 bàn thua này, hàng phòng ngự Việt Nam đã thi đấu rất thiếu tập trung và để đối thủ ghi bàn hết sức dễ dàng. Lúc này đồng hồ mới chuyển sang phút thứ 25.

Bừng tỉnh sau 2 bàn thua liên tiếp, các cầu thủ Việt Nam gần như ngay lập tức có bàn thắng san bằng tỉ số sau một pha dàn xếp đá phạt ấn tượng. Người đưa trận đấu về vạch xuất phát là tiền vệ Tiến Anh.

Sau giờ nghỉ, U19 Việt Nam tiếp tục kiểm soát thế trận, và trong tình thế tấn công như vậy, bàn thắng cuối cùng cùng đến. Chỉ sau 15 phút bắt đầu hiệp 2, Trần Thành và Đức Chinh lần lượt sút tung lưới U19 Philippines. Tỉ số lúc này đã là 4-2 và các cầu thủ Việt Nam tiếp tục dồn lên tấn công. Phillippines chơi chắc chắn bên phần sân nhà nhưng vẫn có những tình huống phản công đáng chú ý và cơ hội được chia đều cho cả 2 đội.

mat tap trung u19 viet nam suyt om han truoc phillippines

Ở những phút cuối cùng, trong một pha phá bóng không thành, Ngọc Bảo đã phản lưới nhà rút ngắn cách biệt còn 3-4, và đó là kết quả cuối cùng của trận đấu. Với chiến thắng này, U19 Việt Nam tiếp tục đứng đầu bảng với 7 điểm sau 3 trận đấu. Tiếp theo, thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ chạm trán với Malaysia, đối thủ trực tiếp tại bảng A. Còn U19 Philippines đã chính thức bị loại.

Đội hình xuất phát:

U19 Việt Nam: Sỹ Huy, Tấn Tài, Tấn Sinh, Ngọc Bảo, Văn Hậu, Tiến Anh, Hoàng Nam, Thanh Hậu, Lâm Thuận, Đức Chinh, Trần Thành.

U19 Philippines: Michael Asong, Major Ebarle, Mar Diano, Christian Lapas, Patrick Valenzuela, Jordan Jarvis, Mark Winhoffer, Kyle Magdato, Earl Laguerta, Jeremiah Borlongan, Kintaro Miyagi.

Ghi bàn:

- U19 Việt Nam: Đức Chinh 10' (pen) 62', Tiến Anh 28', Trần Thành 61' (pen).

- U19 Philippines: Anthony 19', Miyagi 25', Ngọc Bảo 90' (đá phản).

mat tap trung u19 viet nam suyt om han truoc phillippines Link xem trực tiếp bóng đá: U19 Việt Nam vs U19 Philippines
mat tap trung u19 viet nam suyt om han truoc phillippines Hàng công thông nòng, U19 Việt Nam nhàn nhã giành 3 điểm
mat tap trung u19 viet nam suyt om han truoc phillippines Link xem trực tiếp bóng đá: U19 Việt Nam - U19 Đông Timor

Ngọc Công