Maradona nhắn Messi: ‘Nếu không thắng thì đừng về nước’

20:57 | 26/06/2016

804 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cựu ngôi sao bóng đá Diego Maradona đã gửi lời nhắn tới Messi và các đồng đội của anh trước thềm diễn ra trận chung kết Copa America 2016.  
maradona nhan messi neu khong thang thi dung ve nuoc
Maradona nhắn Messi ‘nếu không thắng thì đừng trở về nước’

Trận chung kết Copa America 2016 giữa hai đội ArgentinaChile diễn ra lúc 7h sáng ngày 27/6 (theo giờ Việt Nam).

Trước đó, hai năm liên tiếp Agentina lọt vào thi đấu trận chung kết ở hai giải đấu lớn là World Cup 2014 và Copa America 2015. Tuy nhiên họ đã không thể có được danh hiệu nào bởi thần may mắn đã không đứng về phía họ.

Vì vậy, trận chung kết diễn ra sáng mai sẽ là cơ hội để Messi và các đồng đội của anh đòi lại món nợ cách đây đúng 1 năm về trước khi họ đã để tuột chức vô địch vào tay Chile trên trấm 11 mét.

Nói về cơ hội của đội nhà, Diego Maradona đã gửi lời nhắn tới Messi cùng tuyển Argentina: “nếu không thắng thì đừng trở về nước!”.

Còn thủ quân Messi của Argentina thì khẳng định: “Đó sẽ là trận chung kết thứ 3 liên tiếp và nếu không giành chiến thắng thì thật vô cùng thất vọng, chẳng biết nói làm sao. Chúng tôi nhất định phải giành chiếc cúp Copa America này.

Với tôi, trận đấu thật quan trọng. Nó là trận chung kết thứ 3 tôi chơi cho ĐTQG và tôi muốn làm nên lịch sử, trở thành nhà vô địch".

Không nghi ngờ gì, đánh bại Chile sẽ là món quà lớn nhất không chỉ cho tôi mà cả ĐT. Cả đội đều quyết tâm cao độ. Tôi và đồng đội phải nắm lấy cơ hội này để giành danh hiệu đã lẩn tránh chúng tôi hồi năm ngoái”.

maradona nhan messi neu khong thang thi dung ve nuoc

[TRỰC TIẾP] Chung kết Copa America 2016: Argentina - Chile

Link xem trực tiếp bóng đá: Trận chung kết Copa America 2016 giữa Argentina vs Chile sẽ diễn ra lúc 07h00 ngày 27/6 được PetroTimes cập nhật phục vụ quý độc giả.

Hoàng Cư

Tổng Hợp