Manchester United vs Celta Vigo: Vỡ òa cảm xúc!

10:45 | 12/05/2017

532 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bàn thắng sớm của Fellaini cùng với bàn gỡ của Celta Vigo ở phút 85 khiến cổ động viên Quỷ đỏ sống trong những phút giây lo lắng, thấp thỏm. Để rồi khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, sân Old Trafford như muốn “nổ tung” theo màn ăn mừng của Mourinho và các học trò. Man Utd giành chiến thắng chung cuộc 2-1 để giành vé vào chơi trận chung kết.

“Celta Vigo thi đấu quyết tâm và khiến chúng tôi phải chiến đấu 90 phút đầy khó nhọc. Toàn đội đã phải chịu đựng cho đến giây cuối cùng. Rốt cuộc, các chàng trai của tôi cũng đạt được điều mình cần. Tôi cảm thấy hài lòng với sự nỗ lực của cả tập thể. Giờ đây, trải qua 14 trận đấu, Manchester United đã có mặt ở trận chung kết. Nếu đăng quang Europa League, tôi sẽ hạnh phúc hơn rất nhiều" - HLV Mourinho chia sẻ sau trận đấu.

manchester united vs celta vigo vo oa cam xuc
Mourinho như phát điên sau khi Manchester United giành vé vào chung kết Europa League.

Trở lại diễn biến của trận bán kết lượt về Europa League, Celta Vigo đã chơi một trận đấu tuyệt hay, bàn thắng mở tỉ số của Marouane Fellaini ngay ở phút thứ 16 không khiến họ nản lòng. Ngược lại, đội bóng đến từ Tây Ban Nha còn liên tục gây sức ép và thủ thành Sergio Romero không ít lần phải trổ tài cứu thua cho đoàn quân của HLV Jose Mourinho.

Cũng phải nói rằng, đây là trận đấu thiếu may mắn của John Guidetti bên phía Celta Vigo khi anh có ít nhất 3 tình huống dứt điểm về phía khung thành của Manchester United. Tuy nhiên, cơ hội trôi qua vì sự thiếu chính xác ở những đường bóng cuối cùng. Nỗ lực của các cầu thủ Celta Vigo chỉ giúp họ có được 1 bàn thắng duy nhất do công của Facundo Roncaglia ở cuối hiệp 2.

Ở những phút cuối trận, Eric Bailly thiếu khôn ngoan khi lao vào đấm Guidetti và phải nhận thẻ đỏ. Hành vi thiếu kiềm chế của cầu thủ người Bờ Biển Ngà vô tình đẩy Manchester United vào thế khó khi chỉ hai tuần nữa trận chung kết sẽ diễn ra và cuộc khủng hoảng chấn thương vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Ở trận đấu cùng giờ, dù để thua 1-3 trên sân của Lyon, Ajax vẫn giành quyền vào chung kết Europa League với chiến thắng chung cuộc 5-4.

Như vậy, trận chung kết Europa League mùa giải 2016/17 sẽ là cuộc đối đầu giữa Manchester United và Ajax (Hà Lan). Trận đấu sẽ diễn ra ở Stockholm (Thụy Điển) sau 2 tuần nữa.

Một số hình ảnh đáng nhớ của trận đấu:

manchester united vs celta vigo vo oa cam xuc
Fellaini là người hùng của Quỷ đỏ ở trận đấu này.
manchester united vs celta vigo vo oa cam xuc
Tính chất quan trọng của trận đấu khiến cho các cầu thủ không giữ được bình tĩnh.
manchester united vs celta vigo vo oa cam xuc
Trọng tài đã phải rút ra hai thẻ đỏ cho Eric Bailly và Roncaglia.
manchester united vs celta vigo vo oa cam xuc
Iago Aspas bật khóc khi không thể giúp Celta Vigo làm nên kỳ tích trước chủ nhà Manchester United.
manchester united vs celta vigo vo oa cam xuc
Sau 6 năm Người đặc biệt mới lại được chơi ở một trận chung kết cúp châu Âu.

Quang Thịnh

(Ảnh: gettyimages)