Tổng hợp trận Monaco vs Man City:

Man xanh bị loại khỏi Cúp C1

09:18 | 16/03/2017

732 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League đêm qua, Man City để thua Monaco với tỉ số 1-3. Với kết quả này, Man xanh bị loại khỏi Cúp C1.

Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, Man City ghi được 5 bàn vào lưới đội bóng nước Pháp nên họ bước vào trận lượt về với tâm lý thoải mái. Trước khi trận đấu diễn ra chẳng ai nghĩ Man City bị loại khỏi cúp C1.

Ngược lại, Monaco nhận hung tin khi chân sút chủ lực Radamel Falcao không thể ra sân vì chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Cái tên thay thế Falcao không phải ai khác chính là Kylian Mbappe. Và chân sút 18 tuổi đã không làm CĐV đội bóng Công quốc thất vọng.

man xanh bi loai khoi cup c1
Man City bị loại khỏi Champions League (ảnh Internet)

Trận đấu giữa Monaco vs Man City có bàn thắng ngay từ phút thứ 7, tiền đạo Kylian Mbappe đã mang nỗi buồn đến cho CĐV Man City với cú đệm bóng cận thành đơn giản. Monaco vươn lên dẫn trước 1-0. Sau bàn thắng sớm, Monaco liên tiếp tạo ra những đợt tấn công về phía khung thành đại diện nước Anh.

Bàn thua thứ 2 của Man City đến từ sự yếu kém ở vị trí hậu vệ phải do Bacary Sagna trấn giữ. Phút 29, từ tình huống tấn công của đồng đội, Benjamin Mendy thoải mái băng xuống rồi chuyền vào thuận lợi cho Fabinho sút tung lưới Willy Caballero.

Hiệp đấu thứ nhất kết thúc với tỉ số 2-0 cho đội bóng nước Pháp. Theo thống kê, Man City không có nổi 1 cú dứt điểm về phía khung thành Monaco. Những ngôi sao tấn công của The Citizens như Sergio Aguero, Leroy Sane hay Kevin De Bruyne đều không thể thoát khỏi sự đeo bám của các hậu vệ Monaco.

Video tổng hợp: Monaco 3-1 Man City (Vòng 1/8 Champions League 2016/17)

Sang hiệp 2, Man City dồn toàn lực lên tấn công tìm kiếm bàn thắng còn Monaco chủ động lùi sâu bảo toàn tỉ số. Phút 71, Leroy Sane có bàn rút ngắn tỉ số cho Man City.

Với bàn thắng rút ngắn tỉ số, Man City một lần nữa nắm giữ lợi thế trong tay, nhưng sự hớ hênh ở hàng thủ khiến Man City phải ôm hận. Phút 77, xuất phát từ cú đá phạt của Thomas Lemar chếch bên cánh phải, Bakayoko đánh đầu hiểm hóc tung lưới Caballero.

Đây cũng là bàn thắng cuối cùng trong trận Monaco - Man City. Như vậy, đại diện nước Anh thua Moncaco với tỉ số 3-1. Tổng tỉ số sau 2 lượt trận là 6-6 và Monaco là đội giành vé vào tứ kết Champions League nhờ có số bàn thắng trên sân khách nhiều hơn. Còn Man City bị loại khỏi cúp C1 hay nói cách khác, HLV Pep Guardiola còn nhiều việc phải làm tại Man xanh.

Xuân Hinh