Man Utd tài trợ cho CĐV đến Rostov cổ vũ thầy trò Mourinho

18:04 | 01/03/2017

350 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ban lãnh đạo Man Utd mới đây đã cam kết tài trợ toàn bộ chi phí đi lại cho cổ động viên đến Rostov cổ vũ thầy trò Mourinho tại  vòng 1/8 Europa League.  

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 tại Europa League, Man Utd chỉ phải gặp một đối thủ không quá mạnh FC Rostov nhưng Man Utd gặp phải một mối lo ngại thực sự đó chính là việc phải di chuyển một đoạn đường dài về mặt địa lý và đối diện với thời tiết lạnh giá tại Nga trong trận lượt đi vào ngày 9/3 tới.

man utd tai tro cho cdv den rostov co vu thay tro mourinho
Pogba và các đồng đội sẽ có chuyến hành quân tới nước Nga lạnh giá.

Được biết sẽ có khoảng 500 cổ động viên trung thành của Quỷ đỏ muốn đi cổ vũ cho đội bóng sẽ phải bỏ ra một chi phí không nhỏ cho chuyến đi này theo đó mỗi người sẽ phải bỏ ra 118,20 bảng/ bao gồm vé và visa đến Nga. Rostov nằm ở phía đông Ukraine, cách Manchester khoảng 2.000 dặm.

Trong một động thái rất thiện chí Ban lãnh đạo Man Utd tuyên bố sẽ đài thọ toàn bộ tiền vé và visa cho lượng cổ động trên ước tính khoảng gần 60.000 bảng cho họ đi cùng Man Utd để cổ vũ.

Hành động đẹp này từ phía Ban lãnh đạo Man Utd khiến nhiều khả năng số CĐV Quỷ đỏ hành quân tới Rostov cổ vũ cho thầy trò Mourinho không dừng lại ở 500, chính là sự khích lệ tinh thần rất lớn cho thầy trò Mourinho.

man utd tai tro cho cdv den rostov co vu thay tro mourinho
Jose Mourinho rất ngại khi đội bóng phải di chuyển đường dài

Man Utd đang là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch Europa League mùa này, và thầy trò Jose Mourinho cũng quyết tâm giành được danh hiệu này để giành vé vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới trong khi cuộc đua Top 4 tại Premier League đang khốc liệt. Một điểm cần quan tâm là đối thủ FC Rostov của họ sắp tới từng 'đả bại' Bayern Munich trên sân nhà Rostov Arena tại vòng bảng Champions League.

Các cầu thủ Man Utd vừa đá với FC Rostov nhưng họ cũng phải ‘giữ gìn’ vì chỉ 3 ngày sau họ ‘đụng độ’ với Chelsea tại vòng tứ kết FA Cup. Trận lượt về gặp FC Rostov sẽ diễn ra vào ngày 16/3.

Quang Huy

Mirror