Man Utd khẩn trương bổ sung nhân sự cho tuyến giữa

08:51 | 04/06/2011

249 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Để bổ sung chất lượng cho tuyến giữa, CLB chủ sân Old Trafford mới đây đã nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ kí của tiền vệ trẻ Andre Santos mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của đội bóng láng giềng Man City.

Với việc Owen Hargreaves không được gia hạn hợp đồng và lão tướng Paul Scholes chính thức giải nghệ, tuyến giữa của Quỷ đỏ đang đối mặt với nguy cơ thiếu hụt nhân sự trầm trọng.

Phương án bổ sung nhân sự trám vào vị trí mà Hargreaves để lại là kế hoạch không thể trì hoãn. Những cái tên như Lassana Diarra (Real Madrid) hay Alex Witsel (Standard Liege) đã được CLB chủ sân Old Trafford điền vào danh sách theo đuổi. Bên cạnh bộ đôi này, Man Utd vừa có thêm sự lựa chọn mới – Andre Santos, tiền vệ đang khoác áo Sporting Lisbon.

Từ xưa tới nay, giữa Quỷ đỏ và Sporting Lisbon luôn tạo dựng được mối quan hệ rất tốt đẹp. Trước kia, đội bóng Bồ Đào Nha đã cung cấp cho Man Utd cặp tiền vệ tài năng Cristinao Ronaldo và Nani. Chính vì vậy, cho dù gã nhà giàu Man City đang ráo riết theo đuổi, nhưng Man Utd lại là đội bóng có cơ hội lớn giành được Andre Santos do sự hậu thuẫn nhiệt tình từ Sporting.

Sinh năm 1989, vị trí sở trường của Santos là tiền vệ phòng ngự. Tuy nhiên, ngôi sao 22 tuổi cũng có thể hỗ trợ tấn công tương đối hiệu quả. Trong 36 lần ra sân ở mùa giải năm nay, Andre Santos có 2 pha lập công và có 4 lần kiến tạo thành bàn cho đồng đội. Ngoài vị trí sở trường, ngôi sao của Sporting Lisbon còn có thể đảm nhiệm vai trò tiền vệ cánh trái, phải và trung tâm.

Theo bongdaso