Man United có từ bỏ thương vụ Griezmann?

22:19 | 08/01/2018

424 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Để có được cái gật đầu của Antoine Griezmann, Man United được cho là sẽ phải chi mức lương lên tới gần 400 nghìn bảng/tuần cho chân sút người Pháp.  
man united co tu bo thuong vu griezmann
Antoine Griezmann muốn hưởng mức lương 390.000 bảng/tuần tại M.U.

Quỷ đỏ Man United đã chi rất đậm cho chuyển nhượng kể từ khi Jose Mourinho lên nắm quyền. Tuy nhiên, theo nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, điều đó chưa đủ để đội bóng tạo ra sự khác biệt trong cuộc chiến với đội bóng cùng thành phố Man City. Bởi vậy, Mourinho đã yêu cầu Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford cấp thêm ngân sách để ông tăng cường lực lượng.

Antoine Griezmann là mục tiêu mà Man United theo đuổi đã lâu. Thậm chí, người ta còn tin rằng, Mourinho đã ngầm để dành chiếc áo số 7 huyền thoại cho tiền đạo người Pháp.

Về phần mình, Atletico có vẻ đã “bật đèn xanh” cho Quỷ đỏ trong thương vụ này, bởi họ đã được phép sử dụng Diego Costa kể từ tháng 1/2018. Song, Man United lại gặp khó trước những đòi hỏi quá cao từ Griezmann.

Mùa hè 2017, Man United đã đề nghị mức lương 290 nghìn bảng/tuần cho Griezmann. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Griezmann chỉ đồng ý đầu quân cho đội bóng Anh nếu nhận thêm 100 nghìn bảng/tuần, tương đương 390 nghìn bảng/tuần. Đây cũng là mức lương chưa từng có trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh.

Vũ Lâm

The Sun