Man United chưa đạt đẳng cấp “ông lớn”

15:54 | 12/09/2017

1,114 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Huấn luyện viên (HLV) trưởng Jose Mourinho thừa nhận, đội hình hiện tại của Man United không nằm trong nhóm các câu lạc bộ (CLB) mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.  
man united chua dat dang cap ong lon
Các cầu thủ Man United luyện tập chuẩn bị cho trận đấu với Basel.

Trước thềm trận đấu với Basel trong khuôn khổ Champions League, Mourinho đã khiêm tốn cho rằng, đội chủ sân Old Trafford chưa đạt đến đẳng cấp “ông lớn” ở châu Âu giống như trước đây.

Sau 644 ngày vắng bóng, Man United mới lại góp mặt tại đấu trường danh giá nhất châu Âu. Bởi vậy, thật dễ hiểu khi chiến lược gia Bồ Đào Nha muốn làm giảm áp lực và sự kỳ vọng quá lớn lên đội bóng khi họ trở lại.

Mourinho nói: “Ở Champions League, có 4 tới 5 đội bóng có chất lượng và kinh nghiệm vượt trội hơn các đội còn lại. Họ ở một đẳng cấp hoàn toàn khác. Chúng tôi sẽ cố gắng lọt vào vòng 16 đội bóng xuất sắc nhất châu Âu”.

man united chua dat dang cap ong lon

Thực tế, những CLB như Juventus, Atletico Madrid và Bayern Munich thường xuyên lọt vào những vòng đấu knock-out, Barcelona đoạt chức vô địch mùa 2014/2015 còn Real Madrid lên ngôi 3 lần chỉ trong 4 năm qua.

“Phải thừa nhận rằng, đối thủ ở trận đấu sắp tới có tham vọng tương tự Man United. Basel có thể đến Old Trafford và khiến M.U nhận ‘trái đắng’ như từng phải chịu trong quá khứ”, Mourinho chia sẻ.

Được biết, ở trận đấu với Basel vào rạng sáng 13/9, Mourinho xác nhận bộ đôi Victor Lindelof và Chris Smalling sẽ đá chính ở trung tâm hàng thủ thay cho Eric Bailly và Phil Jones do án treo giò.

Vũ Lâm

GOAL