Man United chia điểm với Man City tại Etihad

15:47 | 28/04/2017

550 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một trận hòa đủ khiến cho HLV Mourinho hài lòng, nhất là trong bối cảnh cơn bão chấn thương tàn phá đội hình Quỷ đỏ như hiện tại.

Với lợi thế sân nhà, Manchester City là đội chơi hay hơn khi liên tục dồn ép đối thủ, kiểm soát 69,1% thời lượng bóng, tung ra 19 cú sút và thực hiện được 556 đường chuyền thành công trong trận derby thành Manchester. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu vô duyên cả Aguero, Sterling hay De Bruyne đều không thể đưa được bóng vào lưới Quỷ đỏ.

man united chia diem voi man city tai etihad
Trận Derby thành Manchester kịch tính nhưng thiếu bàn thắng.

Hành quân đến Etihad, HLV Jose Mourinho phải hứng chịu sức ép không hề nhỏ khi hàng loạt trụ cột dính chấn thương. Vì vậy, một điểm rời Etihad là quá thành công với đoàn quân của Người đặc biệt khi thi đấu trước một đối thủ lấn lướt hoàn toàn như Man City.

Đêm qua, Daley Blind trong lần hiếm hoi được trao cơ hội đá chính đã chơi cực hay bên cạnh Eric Bailly. Lối chơi thiên về đầu óc của cầu thủ người Hà Lan giúp Quỷ đỏ đứng vững trước những pha hãm thành liên tục của Man City.

Marcus Rashford mặc dù không ghi được bàn thắng nào nhưng đã chơi cực kỳ năng nổ, khiến cho trung vệ Nicolas Otamendi phải rất vất vả để theo kèm. Ở những phút cuối trận, Fellaini suýt chút nữa khiến Quỷ đỏ ôm hận với tấm thẻ đỏ. Vượt qua sức ép “ngàn cân” giữ lại một điểm, Manchester United khiến cho cuộc đua đến tốp 4 trở nên cực kỳ gay cấn.

Video tổng hợp Manchester City vs Manchester United

Quang Thịnh