Man City tổn thất nặng nề sau trận thắng Swansea

06:40 | 26/09/2016

418 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một tin không vui vẻ chút nào đối với cổ động viên Man xanh, khi tiền vệ chủ chốt Kevin de Bruyne mới đây đã dính chấn thương.  
man city ton that nang ne sau tran thang swansea

Trong trận đấu tại vòng 6 Premier League, De Bruyne đã được thay ra ở phút 81 sau pha va chạm với cầu thủ đối phương. Huấn luyện viên Pep Guardiola xác nhận thông tin này và cho rằng cần phải chờ đợi để xem chấn thương của tiền vệ người Bỉ nghiêm trọng đến mức nào:

“Từ cách cậu ấy phản ứng, tôi nghĩ rằng đó là một chấn thương cơ. Nhưng tôi không phải là một bác sĩ. Tôi không biết mức độ của chấn thương này đến đâu, chúng tôi sẽ trở về Etihad và chờ xem bác sĩ nói gì.

man city ton that nang ne sau tran thang swansea

Đó là một điều đáng tiếc vì Kevin De Bruyne là một cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi.”

Man City đã giành chiến thắng trong 10 trận liên tiếp kể từ đầu mùa giải. Thành tích này có phần công sức không nhỏ của tiền vệ người Bỉ, khi anh luôn là cái tên nổi bật nhất trong những trận đấu đã qua.

Đáng chú ý, đây là thời điểm các đội bóng sẽ phải thi đấu rất nhiều khi Champions League quay trở lại. De Bruyne sẽ có một buổi scan vào Chủ nhật để xác định cơ hội thi đấu tại cup C1 với Celtic vào thứ Tư tới. Và 3 ngày sau, đoàn quân Pep Guardiola sẽ tiếp tục phải thi đấu xa nhà khi gặp Tottenham tại White Hart Lane. Chưa hết, những Everton và Barcelona sẽ sẵn sàng tiếp đón họ ngay sau đó.

Nếu De Bruyne không bình phục kịp thời, rất khó để Man City có thể vượt qua giai đoạn giông bão này.

man city ton that nang ne sau tran thang swansea Đâu phải chỉ Man Utd là đội thắng rực rỡ tối qua
man city ton that nang ne sau tran thang swansea Link xem trực tiếp bóng đá: Swansea vs Man City
man city ton that nang ne sau tran thang swansea Những thông số nói lên sự hoàn hảo của Pep Guardiola

Ngọc Công