Man City mua Messi giá 100 triệu bảng?

18:07 | 19/02/2017

434 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tờ Sunday Mirror Sport khẳng định, Man City không những sẽ chi 100 triệu bảng để Barca "nhả" người, mà còn sẵn sàng trả Messi mức lương "khủng": 500.000 bảng/tuần.
man city mua messi gia 100 trieu bang
Messi sẽ tái hợp Pep? (ảnh Internet)

Thời gian gần đây, thông tin đội bóng thành Manchester - Man City quan tâm đến Messi không còn khiến nhiều bất ngờ, tuy nhiên những diễn biến mới nhất cho thấy khả năng một thương vụ sẽ nổ ra là không hề nhỏ.

Trận thua tủi hổ của Barca trước PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League mới đây khiến nhiều người tin rằng Messi sẽ ra đi tìm thử thách mới. Khi tuổi 30 đã cận kề, Messi sẽ không còn nhiều thời gian để thêm vào bộ sưu tập 4 danh hiệu Champions League.

Thêm vào đó, Man xanh cũng rất tin tưởng vào việc Messi sẽ rời Barcelona vào mùa Hè này khi Cha và cũng là đại diện của Messi tiết lộ việc thương thảo hợp đồng chỉ còn 16 tháng với Barca vẫn chưa được xúc tiến. Tuy nhiên, điều này cũng có thể do Barca đang tính toán về mức lương cho Messi như thế nào để vẫn giữ được quỹ lương của CLB.

Còn ở Tây Ban Nha, người ta bắt đầu đồn thổi Messi muốn tái hợp Pep Guardiola, đồng thời kêu gọi Barca đưa Pep trở lại Nou Camp. Nhưng có lẽ, Man City sẽ không để điều này xảy ra khi hợp đồng ràng buộc với Pep còn giá trị đến 2019. Điều đó đồng nghĩa, nếu Messi muốn chơi bóng dưới quyền Pep, anh phải chuyển tới thi đấu cho... Man City.

Quan trọng hơn cả là những thông tin trên tờ Sunday Mirror Sport khẳng định, Man City không những sẽ chi 100 triệu bảng để Barca "nhả" người, mà còn sẵn sàng trả Messi mức lương "khủng": 500.000 bảng/tuần.

Xuân Hinh