Mạc Hồng Quân muốn đền đáp cho đứa con có với Ly Kute

19:00 | 06/05/2016

2,305 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Tôi muốn tạo điều kiện tốt nhất để nuôi nấng con mình. Nhưng đến giờ, tôi chưa có được cơ hội để làm được điều ấy. Điều tôi mong muốn là một sự hợp tác từ Ly, chỉ để đền đáp cho đứa con của mình”
mac hong quan muon den dap cho dua con co voi ly kute
Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân

Cuộc chia tay gây nhiều ồn ào, tốn kém giấy mực, kể cả khi cu cậu Khoai Tây chào đời, giữa chân sút Mạc Hồng Quân và Ly “Kute” vẫn chưa đi đến hồi kết. Sự việc có lúc tưởng chừng im ắng, sau khi Ly “Kute” rạng rỡ công bố ảnh bé Khoai Tây đáng yêu, nằm gọn trong vòng tay bà mẹ đơn thân.

Tuy nhiên, tuyên bố của người mẫu Kỳ Hân – đương kim bạn gái của Mạc Hồng Quân – xung quanh việc chu cấp 60 triệu đồng/ tháng cho Ly “Kute” nuôi con của chân sút đang khoác áo Than Quảng Ninh lại xới tung sự ầm ĩ.

Trên thực tế, kể từ sau cuộc phỏng vấn, trong đó Mạc Hồng Quân nói thẳng, nói thật rất nhiều điều tế nhị, chân sút đang chơi cho Than Quảng Ninh đã trở nên rất kín tiếng. Mạc Hồng Quân giữ im lặng, tập trung lo sự nghiệp và vun vén cho mối tình với Kỳ Hân.

mac hong quan muon den dap cho dua con co voi ly kute
Ly “kute” và con trai mới sinh

Thậm chí có thông tin úp mở rằng, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đang đi đến trận “chung kết”, với những bức hình đăng Kỳ Hân mặc áo cô dâu, còn tiền đạo điển trai gốc Hải Dương lịch lãm trong bộ veston chú rể.

Mạc Hồng Quân im lặng vì mải vui với người mới, quên đi tình cũ và nghĩa vụ với đứa con bé bỏng mới chào đời? Trong cuộc tiếp xúc mới nhất, Mạc Hồng Quân khẳng định, anh không phải là người cha bạc bẽo, vô tâm.

Mạc Hồng Quân nói: “Tôi muốn tạo điều kiện tốt nhất để nuôi nấng con mình. Nhưng đến giờ, tôi chưa có được cơ hội để làm được điều ấy. Điều tôi mong muốn là một sự hợp tác từ Ly, chỉ để đền đáp cho đứa con của mình.”

Theo chia sẻ của Mạc Hồng Quân, tiền đạo này từng nhiều lần đề cập với người cũ Ly “Kute” về kế hoạch cùng nuôi dạy con. Mạc Hồng Quân không có ý định giành quyền nuôi con từ người cũ, nhưng muốn được chia sẻ trách nhiệm làm cha.

“Nếu nuôi con một mình, Ly sẽ rất cực nhọc,” Mạc Hồng Quân nói, “Tôi thì thường xuyên xa nhà thi đấu. Nhưng bố mẹ tôi thì sẵn lòng giúp đỡ, hỗ trợ để chăm sac cháu nội. Tôi và gia đình đều muốn tạo điều kiện tốt nhất cho con trai được phát triển đầy đủ.”

Trong những tâm sự của mình với VietNamNet, Mạc Hồng Quân cũng đề nghị được giấu đi nhiều điều tế nhị xung quanh cuộc chia tay với Ly “Kute”. Tuy nhiên, tiền đạo này thừa nhận, có lúc anh và diễn viên Nhật ký vàng anh từng tính đến chuyện đi xa hơn một cuộc tình.

Đấy cũng là lý do Mạc Hồng Quân và Ly “Kute” quyết định có con, nhưng mọi kế hoạch đã không được suôn sẻ vì cá tính và những bất đồng lớn khi cuộc tình này tưởng như đã đi đến trận “chung kết”.

mac hong quan muon den dap cho dua con co voi ly kute Mạc Hồng Quân: 'Tôi muốn nói ra để giải tỏa áp lực cho chính mình'
mac hong quan muon den dap cho dua con co voi ly kute Bạn gái Mạc Hồng Quân muốn rời showbiz?

Khánh Chi

VietNamNet