Mặc gì khi đi phỏng vấn?

09:38 | 03/03/2016

1,076 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đây là một câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm. Ấn tượng đầu tiên là một trong những yếu tố quyết định bạn có thành công hay không. Bởi vậy, việc chọn một bộ trang phục sao cho phù hợp với buổi phỏng vấn là một điều cần được chú trọng.
mac gi khi di phong vanChọn shop quần áo nữ cho những bộ trang phục bắt mắt
mac gi khi di phong vanKhám phá lịch sử của quần jeans
mac gi khi di phong vanNhững gam màu bạn nên thử kết hợp

Điều đầu tiên, bạn phải xác định được công việc mình hướng tới là gì? Một công việc văn phòng đơn thuần, các ngành thời trang hay ứng tuyển vào vị trí quản lý? Ngoài việc đánh giá chuyên môn, mỗi đơn vị tuyển dụng đều có những quy tắc ăn mặc nhất định mà bạn cần phải biết.

Suit

mac gi khi di phong van

mac gi khi di phong van

 

Đây là một lựa chọn an toàn cho hầu hết các buổi phỏng vấn. Các bộ suit sẽ mang lại cho bạn một vẻ ngoài chỉn chu, lịch lãm.

Tất nhiên, việc lựa chọn màu sắc cũng là điều bạn nên lưu tâm. Đừng cố tỏ ra nổi bật khi lựa chọn một bộ suit rực rỡ. Hãy chọn cho mình một bộ suit tối màu như màu hải quân hoặc màu đen, xám.

Sơ mi

Đơn giản là tốt nhất. Hãy khoác lên mình một chiếc áo sơ mi màu sáng, một màu hoặc kẻ sọc nhỏ. Tốt nhất, bạn hãy đảm bảo chiếc áo của mình được là lượt cẩn thận. Ngoài ra, việc thêm một chi tiết nhỏ như chiếc cà vạt hoặc măng séc cho chiếc cổ tay cũng sẽ giúp bạn gây thêm ấn tượng.

mac gi khi di phong van
mac gi khi di phong van
mac gi khi di phong van

Quần jean

Nếu công việc của bạn đòi hỏi tính sáng tạo, bạn có thể chọn một chiếc quần jeans cho buổi phỏng vấn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, những chiếc quần rách te tua sẽ là một lựa chọn sai lầm và dễ gây phản cảm.

mac gi khi di phong van

 

 

Ngọc Dung

menfashionmagazine