Mặc đẹp cuối tuần cho các chàng

07:00 | 22/11/2013

641 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Cuối tuần là khoảng thời gian mà chúng ta được “sống“ đúng nghĩa, được quên đi những bộn bề công việc và có thể sẽ tham gia vào những chuyến đi không chuẩn bị trước. Những lời khuyên của nhóm MFM dưới đây sẽ là một chút gợi ý đơn giản cho việc chuẩn bị đồ đạc và chọn "bộ cánh" cho một ngày cuối tuần tự do của bạn.

Túi xách:

Đầu tiên, hãy tìm một chiếc túi xách phù hợp với hoàn cảnh. Với hai ngày cuối tuần, bạn sẽ muốn một chiếc túi xách đủ rộng để mang một vài bộ trang phục. Vì vậy, chúng tôi gợi ý cho bạn một chiếc túi “holdall” cỡ vừa có thể nhét vừa từ giày lẫn áo khoác cho tới dụng cụ vệ sinh và phụ kiện. Những chiếc túi “crafted-to-carry” sẽ thực sự phù hợp với hoàn cảnh này. Ngoài ra, chiếc túi Lipault màu da cam sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với kích cỡ chuẩn đi với tông màu da cam nhạt đang là xu hướng trong năm nay.

 

Hãy đặt ra câu hỏi : Bạn sẽ đến đâu trong những ngày sắp tới ?

Về cơ bản, bạn chỉ cần một bộ đồ thoải mái vào ban ngày để chúng ta có thể tham gia những hoạt động vui chơi và một bộ đồ dành cho bữa tiệc tối nhưng không cần quá cầu kỳ. Chủ nhật sẽ là “ngày du lịch” nên hãy mang thêm một chiếc áo phông ngoại cỡ nhé!

"Bộ cánh" cho buổi tối có thể mang chút đặc biệt nhưng vẫn phong cách và vui nhộn. Tùy theo sự lựa chọn và màu sắc, chúng tôi lựa chọn chiếc áo len chui đầu tuyệt vời của Alexander McQueen.

Và bây giờ thì bạn đã có thể hoàn toàn sẵn sàng cho một cuối tuần tuyệt vời rồi nhé!

 

Ngọc Dung

mensfashionmagazine