Lý Nhã Kỳ chi 100 tỷ mua 20 căn hộ cao cấp

16:39 | 29/12/2015

4,011 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người đẹp Lý Nhã Kỳ đã gây sốt với giới đầu tư bất động sản khi cô vừa ký hợp đồng mua một lúc 20 căn hộ cao cấp Riva Park với trị giá khoảng 100 tỷ đồng.

Thông tin này khiến nhiều người hoài nghi đây chỉ là chiến lược mà cựu Đại sứ Du lịch PR cho dự án. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ đã xác minh rằng, đây hoàn toàn là sự thật và đó là dự án kinh doanh cá nhân của cô chứ không liên quan gì đến chiến dịch PR cho đơn vị nào.

Theo Lý Nhã Kỳ chia sẻ, ngoài kinh doanh lĩnh vực thời trang, kim cương thì cô đã bước chân vào lĩnh vực bất động sản từ năm 2007 bằng việc đầu tư mua rồi bán căn hộ khi được giá tốt.

ly nha ky chi 100 ty mua 20 can ho cao cap de kinh doanh
Người đẹp Lý Nhã Kỳ

Lý giải việc chi 100 tỷ mua cùng lúc 20 căn hộ cao cấp Riva Park, Lý Nhã Kỳ cho biết cô nhận thấy ở thời điểm hiện tại thị trường bất động sản đã ấm lên, giá cũng khá tốt nên quyết định đầu tư mạnh tay. Việc thanh toán số tiền mua những căn hộ này sẽ được thực hiện theo tiến độ từ nay đến hết năm 2016.

Được biết, khu căn hộ cao cấp Riva Park có vị trí đắc địa, nằm trên 2 mặt tiền đường lớn Nguyễn Tất Thành và Tôn Thất Thuyết, Quận 4, TP HCM. Chủ đầu tư của dự án Riva Park là CTCP Địa ốc Việt (VietcomReal). đơn vị này đã từng hợp tác với thương hiệu thời trang LYNK của Lý Nhã Kỳ tổ chức chương trình “Đến Riva Park trúng kim cương LYNK”.

VietcomReal được thành lập bởi những tên tuổi lớn như Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Công ty Vàng bạc đá quý TP HCM (SJC), Công ty Cổ phần Bất động sản Sabeco, Công ty Cổ phần May xây dựng Huy Hoàng, Công ty TNHH Đầu tư – Thương mại – Dịch vụ Hưng Thịnh.

Vốn điều lệ ban đầu của Vietcomreal là 100 tỷ đồng, trong đó Vietcombank góp 11 tỷ đồng – tương ứng 11% vốn. Tuy nhiên, đến cuối năm 2014, khi vốn điều lệ của Vietcomreal tăng lên 300 tỷ đồng, Vietcombank hoàn toàn không rót thêm vốn vào Địa ốc Việt nên tỷ lệ sở hữu của Ngân hàng này tại dự án chỉ còn 3,67%.

PV

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.