​Lý do của kẻ thứ 3: Chỉ là 'cơn gió nhẹ' gặp tường sắp đổ

15:03 | 04/10/2015

1,195 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không ít lần tôi nghe thấy lý do của những người thứ 3 khi bị tố cáo phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác, rằng họ chẳng làm gì cả, chỉ là một “cơn gió nhẹ” vô tình gặp phải “bức tường sắp đổ”, không thể cứu vãn được nữa.

Vậy là người thứ 3 chỉ mới xuất hiện, lại còn đúng thời điểm mà tường nhà người khác sắp đổ nữa. Nói như vậy là nguyên nhân tường không vững, bị lung lay là do tự nhà đấy gây ra, người thứ 3 chẳng có chút liên can gì cả.

ly do cua ke thu 3 chi la con gio nhe gap tuong sap do
​Lý do của kẻ thứ 3: Tôi chỉ là cơn gió nhẹ gặp bức tường sắp đổ

Thật nực cười cho những lời biện minh nghe khó lọt tai như vậy. Dù có biện minh thế nào thì thực tế vẫn là con ‘hồ ly tinh’ góp thêm mắm, muối phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác mà thôi.

Nghe mấy câu chuyện về “cơn gió lạ” mà thật hài hước. Đã là người thứ 3 xen chân vào mối quan hệ vợ chồng, gia đình người khác thì nên biết điều mà im lặng. Nhưng cực một nỗi, đã là hồ ly thì cái còn biết gì tới sĩ diện. Và còn chu miệng lên rằng mình trong sáng, mình không dụ dỗ chồng người, không khiến người ta mất chồng, con mất bố.

Chẳng phải nói thì nhiều người cũng hiểu rằng cái bức tường sắp đổ ấy chắc chắn phải có sự góp sức ‘đập phá’ không nhỏ của người thứ 3 trong một quá trình dài, ả đó có thể dùng búa đập ngang tường, rồi mỗi ngày mỗi ngày một chút. Cứ thế bức tường đang vững chãi cũng khó lòng đứng vững, chứ đừng nói đến tường đã có vài vết rạn.

ly do cua ke thu 3 chi la con gio nhe gap tuong sap do

Ngoại tình vì chán chồng: Đáng thương hay đáng trách

Chỉ khi thiếu đói một cái gì đấy người ta mới biết nó quan trọng. Suy cho cùng, những người đàn bà ấy họ cũng chỉ như những kẻ “đói khát” tình cảm, ai cho thì họ nhận.

ly do cua ke thu 3 chi la con gio nhe gap tuong sap do

Giải mã sự hấp dẫn của... bồ

Bồ chỉ để yêu thôi. Theo lý thuyết bồ và vợ cách xa nhau hàng nghìn cây số!

ly do cua ke thu 3 chi la con gio nhe gap tuong sap do

Sự thật về những người đàn ông ngoại tình

Dưới đây là những suy nghĩ của đàn ông ngoại tình, có thể gọi là chính xác đến 99% mà các cô ít biết, mong quý cô tham khảo và có thể tin tưởng cũng như áp dụng.

ly do cua ke thu 3 chi la con gio nhe gap tuong sap do

99% đàn ông ngoại tình?

(Petrotimes) - Dù vợ có đẹp đến cỡ hoa hậu, giỏi giang, vén khéo đến mấy, chồng vẫn có thể lăng nhăng ngoại tình với người phụ nữ khác.

Người thứ 3 xuất hiện trong bài viết này tôi muốn nói đến thường là giống hồ ly, chuyên đi giật chồng. Còn có rất nhiều người thứ 3 xuất hiện nhưng họ chỉ là cơn gió lạ, cơn say nắng, họ không có dã tâm chiếm đoạt.

Những người phụ nữ có dã tâm hãy gọi là kẻ thứ 3, họ muốn tranh cướp, giành giật đi người đàn ông vốn ban đầu không thuộc về mình để thỏa mãn cái tôi ích kỷ, thỏa mãn lòng tham và sự huyễn hoặc về bản thân rằng mình là ‘quyến rũ nhất’.

ly do cua ke thu 3 chi la con gio nhe gap tuong sap do

Nhiều kẻ thứ 3 khi cướp được và khi bị chỉ trích thường gân cổ thanh minh rằng: “Tôi là cơn gió nhẹ vào bức tường sắp đổ”. Thế nhưng một thực tế là trong suốt cả quá trình khiến bức tường nhà người khác lung lay, kẻ thứ 3 có sự gắn bó đặc biệt với người chủ xây bức tường ấy. Sự tác động tới bức tường rạn nứt ấy là quá mạnh mẽ khiến những người mẹ, người vợ cảm thấy chán nản, muốn buông bỏ.

Và họ cũng là người hiểu hơn ai hết sự tàn phá của “cơn gió nhẹ” tới gia đình họ là thế nào. Không phải họ không muốn giữ lấy người đàn ông của gia đình mình, mà vì thật ra họ cảm thấy không còn xứng đáng nữa. Nên cứ để bọn hồ ly lải nhải, biện minh, mừng thầm vì thắng lợi đã làm sụp đổ bức tường. Và cũng để kệ cho thiên hạ thấy được sự trơ trẽn, vô liêm xỉ của những kẻ tự nhận mình là “cơn gió nhẹ”.

Linh Chi

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps