“Lùm xùm” mối tình hotgirl – đại gia

07:53 | 19/01/2015

6,146 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tâm Tít, Midu hay Angela Phương Trinh … đều không phải những hotgirl có nhiều đóng góp cho nghệ thuật, nhưng họ được biết đến nhiều hơn qua những mối tình với những đại gia “lắm của nhiều tiền”.

Midu

Midu vừa bí mật tổ chức lễ đính hôn với bạn trai Phan Thành vào trưa ngày 30/12. Cặp đôi quen nhau từ nhiều năm trước. Nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng từng nhiều lần bị bắt gặp và tham dự sự kiện công khai cùng người yêu.

Phan Thành (sinh năm 1989) cùng tuổi với Midu, từng theo học Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Mỹ. Anh chàng này nổi tiếng trong giới chơi xe của Sài Gòn khi sở hữu bộ sưu tập xế hộp đắt đỏ. Không ít lần trên Facebook của Phan Thành đăng tải hình ảnh những dòng xe như Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458, Roll Royce Phantom... gây choáng. Ước tính, tổng giá trị bộ sưu tập xe của gia đình anh lên tới hơn 60 tỷ đồng.

Bộ sưu tập siêu xe của Phan Thành

Phan Thành là con trai chủ trung tâm thương mại Saigon Square tại TP HCM. Ngoài điểm kinh doanh này, gia đình anh còn đồng sở hữu các doanh nghiệp lớn như Saigon Ford, công ty CP Vật tư Bến Thành, Công ty du lịch Bến Thành Non Nước, Công ty du lịch Huế, Khách sạn Bông Sen, Khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ và nhiều dự án bất động sản, thương mại khác trải rộng khắp các thành phố lớn của vùng Đông Nam Bộ.

Tâm Tít

Tâm Tít vừa làm lễ cưới với doanh nhân trẻ Ngọc Thành tại Hà Nội. Dù đã 30 tuổi nhưng chồng sắp cưới của Tâm Tít sở hữu vẻ ngoài điển trai, lịch lãm. Anh là một thiếu gia nổi tiếng của gia đình kinh doanh có máu mặt ở đất Hà thành. Chàng trai này từng có một vài mối quan hệ tình cảm với người đẹp trong làng giải trí. Theo bạn bè cả hai chia sẻ, Ngọc Thành là người đàn ông tốt, luôn biết quan tâm và bảo vệ người yêu.

 

Tâm Tít và Ngọc Thành

Bạn trai cũ Thế Bảo của Tâm Tít

Trước Ngọc Thành, Tâm Tít từng có mối tình với Trần Thế Bảo - anh trai ruột của nữ ca sĩ Bảo Thy. Cặp đôi chính thức “đường ai nấy đi” từ tháng 7/2014 vừa qua sau những màn tố nhau ồn ào.

Thế Bảo từng là thành viên nhóm nhạc 2B, sở hữu gương mặt điển trai, vóc dáng khá chuẩn. Anh chàng này cùng từng trải qua nhiều mối tình với một số hot girl. Từ ngày yêu Tâm Tít, cặp đôi được đánh giá là trai tài gái sắc. Gia thế gia đình Thế Bảo cũng được dư luận quan tâm về độ giàu có.

Sau khi nghỉ làm ca sĩ, Thế Bảo chuyển sang làm kiến trúc sư nội thất và ông chủ quán bar. Khi chia tay với Tâm Tít, anh chàng chia sẻ đã tiêu hết 200 triệu đồng trong vòng 3 tuần chỉ để đi chơi với người yêu. Hiện Thế Bảo đang có tình yêu mới với hot girl bán hàng online Minh Thảo.

Quỳnh Chi

Quỳnh Chi lên xe hoa vào tháng 2/2012 với độ hoành tráng khi hàng loạt xe rước dâu tiền tỷ đến hàng chục tỷ kéo dài trên phố. Người yêu của cô nàng là Trần Văn Chương, con trai bà Diệu Hiền - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc một công ty cổ phần thuỷ sản ở Cần Thơ.

Gia thế nhà chồng của Quỳnh Chi là niềm mơ ước của nhiều người khi sở hữu khối tài sản hàng trăm tỷ. Căn biệt thự rộng lớn cùng nội thất làm bằng đồ gỗ quý hiếm bên trong từng khiến không ít người choáng ngợp. Hiện Quỳnh Chi đang sống trong một căn hộ sang trọng tại Sài Gòn.

Miss Teen Huyền Trang

Huyền Trang - Triệu Hoàng làm đám cưới vào tháng 12/2012, được đánh giá là cặp đôi đẹp. Sau khi kết hôn, cặp đôi ra nước ngoài sinh sống và từ bỏ showbiz.

Triệu Hoàng là một thiếu gia của gia đình có máu mặt về bất động sản ở Biên Hòa. Tại lễ rước dâu, nam ca sĩ dùng chiếc siêu xe Cadillac CTS Limousine để đón Huyền Trang. Hiện anh đang tập trung công việc kinh doanh ở Mỹ.

Diễm My 9X

Người bạn trai đại gia Diễm My 9X công khai đầu tiên là Khánh Duy - giám đốc một công ty tư nhân tại Sài Gòn. Anh từng theo học Thạc sĩ tại Anh. Tuy nhiên, cuộc tình này không có một kết thúc đep.

Không lâu sau đó vào giữa năm 2013, Diễm My công khai bạn trai mới là Phan Đức hơn cô 5 tuổi và là con trai của một gia đình kinh doanh có tiếng ở Sài Gòn. Cặp đôi luôn xuất hiện cùng nhau, bạn trai thường tháp tùng và ủng hộ người đẹp Đường cong và Tốc độ trong mọi hoạt động. Thậm chí anh chàng này còn từng cầu hôn Diễm My.

Tuy nhiên, chuyện tình này cũng dang dở khi mới đây Diễm My bất ngờ tuyên bố chia tay Phan Đức vì không còn tìm được tiếng nói chung.

Angela Phương Trinh

Chuyện tình cảm của "bà mẹ nhí" cũng là chủ đề được nhiều người quan tâm và chú ý. Đúng vào dịp lễ tình nhân năm 2012, Angela lần đầu công khai mối quan hệ với một vị đại gia ở Sài thành. Theo nữ diễn viên Tiểu thư đi học, cô tình cờ gặp bạn trai trong buổi offline cùng các bạn đồng nghiệp. Sau khi xin số điện thoại của Phương Trinh, tối nào hai người cũng điện thoại, nhắn tin tâm sự. Tuy chênh nhau về tuổi tác nhưng chuyện tình của hai người rất được gia đình ủng hộ.

Cặp đôi này từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực từ khi chính thức công khai quen nhau. Angela Phương Trinh từng không tiếc lời ca ngợi bạn trai và luôn tự hào về mối tình này, dù cả 2 khá lệch tuổi nhau.

Angela Phương Trinh và bạn trai lớn tuổi

Thế nhưng chỉ 2 tháng sau khi công bố cuộc tình này, Angela tuyên bố đã chia tay bạn trai. Chia sẻ cùng giới truyền thông, cô khẳng định mình là người chủ động chia tay vì quan điểm sống không phù hợp. Ngoài ra, vị đại gia của Angela cũng cố tình che giấu tuổi thật khi nói mình mới 28 dù đã qua ngưỡng tứ tuần khiến "bà mẹ nhí" cảm thấy bị tổn thương nặng nề.

Mới đây, bác sĩ Chiêm Quốc Thái cũng đã công khai tình cảm với "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh trên trang cá nhân, lời tâm sự này đã nhanh chóng gây chú ý trên cộng đồng mạng. Đồng thời, đời tư của bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã trở thành đề tài "nóng" được cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Được biết, bác sĩ Chiêm Quốc Thái sinh năm 1974, hiện đang là giám đốc của một bệnh viện thẩm mỹ được nhiều người biết đến tại TP.HCM. Trước đó, cũng là cái tên khá nổi tiếng khi công tác ở bệnh viện Bình Dân.

Angela Phương Trinh bên bác sĩ Chiêm Quốc Thái và xe Audi 6 tỷ

Theo một số nguồn tin, Angela Phương Trinh và bác sĩ Chiêm Quốc Thái từng gắn bó với nhau được một thời gian dài nhưng cô giấu kín vì không muốn ồn ào. Tuy nhiên, gần đây "bà mẹ nhí" lại quyết định chia tay nên bạn trai đã tức giận và quyết định công khai mối quan hệ của hai người lên trang cá nhân.

Trước khi đến với Angela Phương Trinh, vị bác sĩ Chiêm Quốc Thái từng trải qua một đời vợ. Tuy nhiên, khi biết thông tin chồng hẹn hò với nữ diễn viên thì bà đã đưa đơn ly dị và chuyển qua Mỹ mở thẩm mỹ viện.

Nhưng ở thời điểm đó, cô đã phủ nhận mối quan hệ và cho rằng, đó chỉ là buổi gặp bàn công việc chứ không phải hẹn hò.

Anh Anh (th)