“Lùm xùm” chuyện tình yêu sao Việt

22:26 | 15/12/2014

2,915 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những câu chuyện chia tay, ngoại tình, cướp người yêu… của các nghệ sĩ Việt trong năm qua khiến dư luận xôn xao và báo chí tốn nhiều giấy mực.

Nghi án hôn nhân Hồ Ngọc Hà - Cường Đôla đổ vỡ

Ngay từ khi Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la hé lộ chuyện tình cảm đã gặp không ít "bão" dư luận và chỉ đến khi bé Subeo ra đời cùng những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi, dư luận mới dần lắng xuống. Thế nhưng không được bao lâu, tin đồn rạn nứt tình cảm dẫn tới ly thân, ly hôn của cặp đôi “vàng” lại thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ.

Gia đình Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la thời còn mặn nồng

Cả hai người đều xuất hiện vắng bóng "bạn đời"

Trong thời gian dài, mặc những tin nhắn, lời yêu thương ngập tràn của Cường Đô la trên facebook, Hà Hồ vẫn tuyệt nhiên “phớt lờ”. Cho đến khi thông tin cặp đôi đã ly thân từ lâu, Hà Hồ ra ở riêng được lan truyền, sự bàn tán của dư luận dường như đã lên tới đỉnh điểm. Những scandal dồn dập quanh gia đình Hà Hồ xảy ra đúng thời điểm cô ra liveshow riêng, khiến người đẹp lại bị đẩy sang nghi vấn dùng chuyện gia đình PR tên tuổi.

Dương Yến Ngọc - Pha Lê và scandal “giật chồng”

Dương Yến Ngọc và Pha Lê vốn là đôi bạn thân trong showbiz Việt, thế nhưng, trên facebook cá nhân, chính Dương Yến Ngọc lại “tố” Pha Lê có quan hệ bất chính với chồng mình. Trong khi đó, chồng Yến Ngọc là Trần Thông lên tiếng thanh minh, nữ ca sĩ Pha Lê lại muốn kiện ngược Dương Yến Ngọc vì những lời vu khống dành cho mình.

Dương Yến Ngọc và Pha Lê vốn là bạn thân

Ca sĩ Pha Lê

Dương Yến Ngọc và chồng xuất hiện tình cảm trở lại

Sau nhiều lần lên án Pha Lê và sự việc chưa ngã ngũ, Dương Yến Ngọc suy giảm tinh thần nghiêm trọng, thậm chí đòi tự tử. Cô đồng thời hé lộ hôn nhân không hạnh phúc, chồng cô có tính vũ phu, thường xuyên đánh đập vợ...

Tuy nhiên, ngay khi sự việc chưa có lời giải, báo chí lại bắt gặp Dương Yến Ngọc tay trong tay với chồng tham dự sự kiện, cũng như đi du lịch cùng nhau, báo hiệu hai vợ chồng đã "cơm lành canh ngọt". Đồng thời, cô cũng lên tiếng xin lỗi Pha Lê cũng như “xí xóa” hết những sự việc ồn ào vừa qua.

MC Thành Trung “lùm xùm” vợ cũ và tình mới

Sau khi chia tay vợ cũ là ca sĩ Thu Phượng, MC Thành Trung đã ngay lập tức tay trong tay với tình mới Ngọc Hương. Điều này khiến Thu Phượng bức xúc vì cho rằng con gái chung của hai người sẽ bị tổn thương khi phải nhìn thấy những hình ảnh đó. Từ vấn đề tưởng chừng khá đơn giản, cặp vợ chồng cũ liên tục cãi nhau tay đôi trên trang cá nhân, mỗi người một lý lẽ riêng quanh việc ai đúng ai sai từ việc ly dị tới chăm sóc con cái.

Vợ cũ và tình mới của MC Thành Trung

Status của Ngọc Hương khiến nhiều người bất bình

Trong khi chuyện hai người chưa ngã ngũ, bạn gái mới của Thành Trung bất ngờ vào cuộc. Bênh vực Thành Trung và phản pháo lại Thu Phượng bằng những từ ngữ khá nặng nề. Ngay sau đó, Ngọc Hương đã bị dư luận, kể cả những nghệ sĩ tên tuổi bất bình vì cho rằng đó là cách nói thiếu văn hoá.

Trương Ngọc Ánh ly hôn Trần Bảo Sơn, tình tứ bên Kim Lý

Scandal tình ái năm 2014 được quan tâm nhiều nhất chính là việc ly hôn của Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn. Cặp sao khá kín tiếng trước dư luận, nên cái kết của câu chuyện tình quá đột ngột không khỏi khiến người hâm mộ bị sốc và tiếc nuối.

Gia đình hạnh phúc của Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý chính thức thừa nhận tình cảm

Trần Bảo Sơn vẫn tập trung cho dự án của mình

Sau khi ly hôn, trong khi Trần Bảo Sơn lặng lẽ tham gia các dự án mới, Trương Ngọc Ánh lại bất ngờ xuất hiện đầy tình tứ bên bạn diễn Kim Lý, một nam diễn viên trẻ trung, điển trai, đầy sức hút.

Gần đây, Trương Ngọc Ánh chính thức thừa nhận chuyện tình với “phi công trẻ” Kim Lý, trong khi Trần Bảo Sơn vẫn “lẻ bóng” tại các sự kiện văn hóa cũng như trong đời thường.

Tiến Dũng "The Men" - "Bắt cá nhiều tay"

Sau khi công khai tình cảm với cựu thành viên “Mây Trắng” – Hải Băng, Tiến Dũng đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi tuyên bố chia tay và cặp kè với bóng hồng khác – Lan Anh. Cô gái này được cho là “người thứ ba” xen vào mối tình đẹp của Tiến Dũng – Hải Băng.

Mới đây, khi MV mới của Hải Băng ra mắt, cô tiết lộ chính mình đã giới thiệu Lan Anh cho Tiến Dũng để quay MV, sau đó họ đã nảy sinh tình cảm, nên Hải Băng quyết định chia tay. Sau đó, Hải Băng luôn tránh mặt Tiến Dũng trong các sự kiện.

Tiến Dũng - Hải Băng

Mi Trần - "người cũ" của Tiến Dũng

"Lùm xùm" tình cảm giữa Tiến Dũng - Lan Anh và Trang Venus

Trong khi Hải Băng được cộng đồng mạng ủng hộ với câu chuyện bị "giật" người yêu bởi người thứ 3, nữ diễn viên, ca sĩ Mi Trần lại cũng chia sẻ thông tin, hàm ý Hải Băng cũng chính là người thứ 3 trong chuyện tình của cô và Tiến Dũng trước đó.

Tưởng rằng đã yên ổn với Lan Anh, mới đây, Tiến Dũng lại nảy sinh nghi vấn chia tay và tiếp tục hẹn hò với cô gái mới tên là Trang Venus. Trang Venus đã cung cấp những hình ảnh đoạn chat giữa Lan Anh và Tiến Dũng cãi nhau. Trong đoạn chat, Lan Anh nói Tiến Dũng đã "qua đêm" với rất nhiều cô gái từ Nam ra Bắc, còn Tiến Dũng cho rằng Lan Anh có một khứ quá tai tiếng chứ không hề kém mình. Một thời gian ngắn sau đó, Tiến Dũng và Lan Anh tiếp tục câu chuyện tình và anh cũng quay lại quan hệ thân thiết với Hải Băng.

Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương bất ngờ ly hôn

Kết hôn 2 năm và có một bé trai xinh xắn, cặp đôi diễn viên Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương khiến nhiều người ghen tị bởi hình ảnh gia đình ngọt ngào đầm ấm. Vì vậy, khi thông tin Lê Phương bất ngờ đệ đơn ly hôn đã khiến cộng đồng mạng không khỏi kinh ngạc và nuối tiếc cho cặp đôi.

Gia đình nhỏ của Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương

Scandal giữa Quách Ngọc Ngoan và Ngọc Anh

Trước lý lẽ ly hôn là giải thoát cho cả hai, cùng những lời thầm trách cứ chồng của Lê Phương trước đó trên trang cá nhân khiến nhiều người tin rằng, nguyên nhân từ phía Ngọc Ngoan. Lê Phương cho biết, chồng mình không quan tâm tới con cái.

Bên cạnh đó, scandal hôn bạn diễn Ngọc Anh và những hình ảnh bạo lực cũng như cảnh Quách Ngọc Ngoan ôm cô gái lạ xuất hiện trên khắp các mặt báo, rộ lên tin đồn, nam diễn viên hào hoa phản bội vợ.

Baggio phản bội vợ, ngoại tình với Andrea

Ngay sau khi kết hôn chưa được bao lâu, vợ chồng Baggio - Quỳnh Trâm khiến dư luận "chóng mặt" quanh câu chuyện ngoại tình của Baggio với Andrea. Ngay khi vợ Baggio đăng tải một status đầy giận dữ khẳng định Andrea ngủ với chồng mình, Andrea đã lập tức phản pháo cho rằng Quỳnh Trâm bịa chuyện và cô sẽ phải trả giá vì những điều mình nói sai sự thật.

Baggio và Andrea ngoại tình với nhau

Sau khi thông tin Baggio cưới vợ tràn ngập báo chí

Hình ảnh hạnh phúc của Baggio và Quỳnh Trâm

Nhưng sau đó không lâu, Baggio lại chính thức thú tội việc mình đã ngoại tình với Andrea. Cùng lúc ấy, trang cá nhân của Andrea bị đóng. Nhiều người cho rằng do cô không chịu được dư luận, nhưng Andrea giải thích do bị hack Facebook, cô không làm gì sai trái mà do Baggio bịa chuyện, anh đã lừa dối cả hai người phụ nữ.

Tuy nhiên thời gian gần đây, trên trang cá nhân của Baggio và vợ luôn xuất hiện hình ảnh tình tứ, ngọt ngào như chứng minh về tình yêu đẹp cho người hâm mộ.

Anh trai Bảo Thy kể lể về sai lầm yêu Tâm Tít

Thế Bảo chia sẻ bức "tâm thư" về chuyện tình cảm giữa anh với Tâm Tít trên trang cá nhân. Mở đầu dòng chia sẻ, anh trai Bảo Thy nhấn mạnh cuộc tình hơn một năm với Tâm Tít là "sai lầm lớn nhất trong cuộc đời". Thế Bảo kể thêm trong 3 tuần đầu làm quen Tâm Tít, anh tiêu tốn khoảng 200 triệu đồng. Anh còn giúp hot girl chuyển sang sống một chung cư sang trọng, mua những món đồ đắt tiền mà Tâm Tít yêu thích.

Sau đó, công việc của Thế Bảo gặp khó khăn cùng việc Tâm Tít không chịu gần gũi, thậm chí xúc phạm gia đình anh khiến tình cảm cả hai rạn nứt. Thế Bảo còn cho rằng Tâm Tít luôn giữ anh bên cạnh mà không cho anh giao lưu, gặp gỡ bạn bè.

Thời còn hạnh phúc của Thế Bảo - Tâm Tít

Hình ảnh do Tâm Tít đăng tải trên facebook cá nhân ám chỉ Thế Bảo

Thế Bảo vui vẻ bên tình mới

Sau những lời chia sẻ của Thế Bảo, hàng loạt người đẹp lập tức lên tiếng bênh vực Tâm Tít, nhiều người cho rằng, Thế Bảo không đáng mặt đàn ông khi kể lể những vấn đề tiền bạc với bạn gái. Bên cạnh đó nhiều người cho biết, Thế Bảo hay đánh đập Tâm Tít. Đặc biệt, một nhân viên bartender trong quán của Bảo trước đây đã bênh vực Tâm và đưa ra bằng chứng tin nhắn Thế Bảo và Bảo Thy đã “hăm dọa” anh nếu tiết lộ chuyện Tâm bị đánh.

Sau đó, Bảo Thy và Thế Bảo lập tức khẳng định những tin nhắn đó là giả và cho rằng, Tâm Tít quá xảo trá khi có thể làm những điều vu khống như vậy. Ngay sau khi sự việc giữa hai bên im hơi lặng tiếng chưa được bao lâu, Thế Bảo lại trong tay với một người đẹp mới trong nhiều sự kiện.

Anh Anh (th)

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.