Lộ ảnh sex của Trung Quân Idol

23:47 | 18/11/2015

33,933 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới đây, Trung Quân Idol khiến dư luận được một phen dậy sóng khi để lộ ảnh sex trên mạng xã hội, đặc biệt hình ảnh này còn được tiết lộ gửi khi chuẩn bị chat sex. 

Theo chia sẻ của người đăng tải loạt hình thì các hình ảnh này do chính tay 'chàng hoàng tử mưa' trao đổi với anh ta trong những lần chat sex.

lo anh sex cua trung quan idol
 
lo anh sex cua trung quan idol
 
lo anh sex cua trung quan idol
 
lo anh sex cua trung quan idol
Hình ảnh được cho là của Trung Quân Idol

Không chỉ thế, người này còn cho biết Trung Quân Idol thường xuyên rủ rê anh ta tới nhà chơi: 'Ca sĩ Trung Quân lộ ảnh sex khi trao đổi hình sex với mình, rất nhiều lần được em ấy rủ qua nhà em ấy chơi…

Tuy nhiên ngay sau khi hình ảnh được công bố, nam ca sĩ đã rất bức xúc lên tiếng cho rằng mình bị hãm hại. Đại diện của nam ca sĩ cho biết: “Cá nhân tôi cho rằng đây chỉ là tin đồn thất thiệt. Phía chúng tôi không bình luận về vấn đề này”. Trung Quân cũng cho biết: “Tôi đã xem những hình ảnh đó rồi. Chỉ có 2 bức ảnh đang biểu diễn là của tôi, còn lại thì không phải”.

lo anh sex cua trung quan idol
 
lo anh sex cua trung quan idol
 
lo anh sex cua trung quan idol
Những hình ảnh nhạy cảm trên Instagram của Trung Quân

Bước ra từ Vietnam Idol, Trung Quân chinh phục khán giả Việt bằng giọng hát thiên phú và phong cách âm nhạc độc đáo. Cái tên Trung Quân idol gắn liền với nhiều bản hit về mưa như "Gọi mưa, Dấu mưa,...". Anh được khán giả, người hâm mộ gọi với cái tên thân mật "Hoàng tử mưa". 

lo anh sex cua trung quan idol

Nữ diễn viên lộ ảnh nude trong khách sạn

Một nữ diễn viên xinh đẹp của Đài truyền hình Thai Chanel 7 vừa bị nghi lộ ảnh nude trong trạng thái không tỉnh táo lên mạng.

lo anh sex cua trung quan idol

Sao Hollywood lộ ảnh sex, bị tố cáo quấy rối tình dục

(PetroTimes) - Jennifer Lawrence, Rihanna, Kim Kardashian, bị lộ ảnh nude; đạo diễn Woody Allen lại bị chính con gái nuôi tố cáo quấy rối; đạo diễn loạt phim bom tấn X-Men Bryan Singer bị hai người đàn ông đâm đơn kiện vì tội cưỡng bức ... là những scandal trong năm 2014 

Từng lên tiếng nói không với scandal nên hình ảnh này của Trung Quân đã không khỏi làm người hâm mộ bất ngờ. Mới đây, chàng ca sĩ của những ca khúc về mưa đã đăng tải một dòng trạng thái chia sẻ sự bức xúc của bản thân trên trang Facebook cá nhân.

lo anh sex cua trung quan idol
Trung Quân bức xúc trên trang cá nhân

Trung Quân Idol cũng cho rằng có người đang muốn hãm hại anh, sử dụng những hình ảnh vốn dĩ được đăng công khai trên tài khoản Instagram cá nhân của anh để cắt ghép, đồng thời tìm một người đàn ông có vóc dáng giống anh để tạo scandal bối nhọ tên tuổi anh.

Trước đó, hồi tháng 4/2015, Trung Quân Idol từng vướng phải scandal lộ ảnh nude tương tự. Ở thời điểm đó, anh phản ứng khá mạnh mẽ. Nam ca sĩ cho biết người nào đó đã cố tình cắt ghép những bức ảnh của anh để tạo scandal.

Thậm chí, có không ít người nghi ngờ về giới tính của Trung Quân Idol. Tuy nhiên, trước những chất vấn từ phía công chúng, nam ca sĩ không lên tiếng thanh minh hay phản bác.

Anh Anh