Lĩnh án 125 năm tù vì giết 5 mẹ con chị họ

14:17 | 09/10/2015

402 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một dân nhập cư Trung Quốc ở Brooklyn, Mỹ đã lãnh án 125 năm tù vì cầm dao thái thịt giết 5 mẹ con chị họ năm 2013.
giet 5 me con trong gia dinh chi ho vi nghi bi loi dung
Chen Mingdong

Tòa án tối cao quận Brooklyn đã tuyên án Chen Mingdong 125 năm tù giam về 3 tội danh giết người cấp độ 2 và 2 tội danh ngộ sát cấp độ 1. 

Trang New York Daily News cho biết anh Chen đã giết chết 5 mẹ con trong gia đình chị họ  là cô Zhen Qiao Li (37 tuổi) và 4 đứa con, vì cho rằng họ đã lợi dụng anh để có được thẻ xanh. Những đứa trẻ đều còn rất nhỏ, chỉ từ 18 tháng đến 9 tuổi.

Thẩm phán giải thích mức án 125 năm trong trường hợp này: “Tôi chỉ chấp nhận lời bào chữa nếu trong xã hội không bao giờ xảy ra một vụ án giết người nào nữa, anh có thể tự do.”

Trợ lý luật sư Mark Hale cho biết: “Mức án dành cho Chen tối thiểu là 125 năm và tối đa là tù chung thân, đảm bảo rằng phạm nhân sẽ không bao giờ có được tự do nữa. Điều này cũng giúp gia đình nạn nhân thoát khỏi những ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời họ.”

Sau phiên toà, một người thân trong gia đình nạn nhân đã yêu cầu công tố viên cho phép cô hỏi Chen trực tiếp một câu hỏi: “Tôi muốn biết tại sao anh lại ra tay tàn ác như vậy, chúng tôi đã đối xử với anh rất tốt cơ mà.”

Vào năm ngoái, Chen thừa nhận hành vi giết người vì những đứa trẻ trong nhà quá ồn ào khiến anh không thể nghỉ ngơi. Còn tài liệu tòa án ghi lại lời khai của Chen cho biết, anh hành động như vậy vì áp lực không có gia đình và công việc.

Kim Oanh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc