Leicester và Tottenham cùng thắng, Premier League được dịp ăn mừng

09:00 | 28/09/2016

537 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cả 2 đại diện của Ngoại hạng Anh đêm qua đều có được 3 điểm tại Champions League trước Porto và CSKA Moskva.
leicester va tottenham cung gianh chien thang premier league duoc dip an mung

Sau khi thua AS Monaco trên sân nhà ở loạt đấu đầu tiên, thầy trò Pochettino hành quân đến nước Nga tiếp đón đội chủ nhà CSKA. Trái ngược với phong độ tồi tệ ở trận trước, Tottenham đã xuất sắc giành thắng lợi với tỉ số 1-0 trong một trận đấu mà họ áp đảo toàn diện.

Người ghi bàn cho Gà trống, không ai khác, vẫn là cầu thủ có phong độ xuất sắc nhất tại Premier League tính đến thời điểm này, tiền đạo Son Heung-Min. Cầu thủ xứ Kim chi đã nhận đường chuyền của Erik Lamela sau khi luồn vào khe hở giữa hàng phòng ngự của CSKA, ra chân ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 71.

Trong khi đó, trên sân nhà King Power, Leicester City cũng giành thắng lợi trước đội bóng rất mạnh đến từ Bồ Đào Nha FC Porto. Trở lại đấu trường Champions League sau khi bị M.U vùi dập ở vòng đấu vừa rồi ở Ngoại hạng Anh, đoàn quân của Ranieri đã chơi một trận đấu rất tốt.

Bầy cáo có bàn thắng dẫn trước ngay trong hiệp 1 từ tiền đạo là khắc tinh của Porto, “kỵ sĩ diệt rồng” Slimani. Tổng cộng, bản hợp đồng mới của Leicester đã có 7 bàn thắng trong 7 lần đối đầu với FC Porto, một hiệu suất không thể tin được.

Điều đáng nói là sau bàn thắng này, Bầy cáo đã bảo vệ thành quả của mình rất tốt. Họ chống đỡ đối thủ đến từ Bồ Đào Nha bằng những bức tường nhiều lớp với lối chơi đầy sức mạnh và tốc độ. Sau 2 trận, Leicester đã giành được trọn vẹn 6 điểm và trở thành hiện tượng ở giải đấu lần đầu tiên tham dự.

Kết quả các trận đấu ngày hôm qua:

CSKA Moskva 0 – 1 Tottenham

Leicester City 1 – 0 FC Porto

Sevilla 1 – 0 Lyon

AS Monaco 1 – 1 Leverkusen

Dinamo Zagreb 0 – 4 Juventus

Dortmund 2 – 2 Real Madrid

leicester va tottenham cung gianh chien thang premier league duoc dip an mung Link xem trực tiếp bóng đá: Leicester vs Porto
leicester va tottenham cung gianh chien thang premier league duoc dip an mung Nhận định kèo Leicester City vs Porto, 01h45 ngày 28/9
leicester va tottenham cung gianh chien thang premier league duoc dip an mung Vùi dập Leicester, Mourinho lại khẳng định Bầy cáo kiểm soát trận đấu

Ngọc Công