Lê Văn Đại - Nhà vô địch Sports mall 2016 tại Thái Lan

21:30 | 21/04/2017

2,342 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với những người yêu thích thể thao thì Lê Văn Đại là cái tên không hề xa lạ bởi những màn trình diễn xuất sắc tại “Không giới hạn Sasuke Việt Nam” mùa 1 và 2.

Là thí sinh duy nhất thực hiện được việc lên 2 nấc thang cá hồi trong một lần ngay mùa đầu tiên, Lê Văn Đại cũng là thí sinh có thành tích tốt nhất tại vòng 2 Không giới hạn Sasuke Việt Nam mùa thứ 2 khi chỉ mất 41 giây để hoàn thành chuỗi thử thách.

le van dai nha vo dich sports mall 2016 tai thai lan

Lê Văn Đại tại Không giới hạn Sasuke Việt Nam mùa thứ 2. (Nguồn: Fanpage chương trình Không giới hạn - Sasuke Việt Nam).

Tuy nhiên, không nhiều người biết rằng Lê Văn Đại là nhà vô địch của game show Sports mall 2016 tại Thái Lan - một phiên bản khác của Sasuke tại xứ sở Chùa Vàng. Mặc dù có thân hình vạm vỡ với chiều cao 1,75m và nặng 78kg, một yếu tố được xem là bất lợi trong Sasuke, nhưng chàng trai quê Nghệ An đã vượt qua nhiều đối thủ để lên ngôi vương tại Sports mall 2016 với thành tích 1 phút 16 giây 86. Qua đó, Lê Văn Đại ẵm giải thưởng có tổng giá trị lên tới 1,5 triệu Bath từ Ban tổ chức (khoảng 1 tỉ đồng Việt Nam).

Không chỉ thi đấu Sasuke, Lê Văn Đại còn tích cực tham gia các cuộc thi đấu thể thao khác và hầu như lần nào tham gia cũng đạt thành tích cao. Ngay từ khi còn học Đại học Luật thuộc Đại học Huế, Lê Văn Đại đã một lần vô địch giải vật tay toàn thành phố Huế.

le van dai nha vo dich sports mall 2016 tai thai lan
Lê Văn Đại xếp thứ nhất tại Sports mall 2016 (Băng Cốc, Thái Lan)

Trong game show “Đối thủ xứng tầm” - tìm kiếm "Người đàn ông khỏe nhất năm 2017" phát sóng trên kênh HTV7, Lê Văn Đại cũng lọt tới vòng chung kết. Trong cuộc đua Champion Dash diễn ra tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh vừa qua, anh cũng có thành tích rất tốt khi lần lượt xếp thứ 7 và 13 tại mỗi cuộc đua.

Hiện tại, bên cạnh công việc là huấn luyện viên thể hình tại thành phố Vinh (Nghệ An), Lê Văn Đại cũng dành khá nhiều thời gian tập luyện để chuẩn bị cho “Không giới hạn Sasuke Việt Nam” mùa thứ 3.

le van dai nha vo dich sports mall 2016 tai thai lan
Lê Văn Đại nhận giải thưởng tại Sports mall 2016 (Băng Cốc, Thái Lan) - Nguồn: Nhân vật cung cấp.

“Thể thao là niềm đam mê của mình. Tham gia vì đam mê nên khi thi đấu tôi không để yếu tố thắng, thua làm ảnh hưởng đến tâm lý. Không chỉ đối với Sasuke mà các môn thể thao khác cũng vậy, khi thi đấu tôi đều cố gắng thể hiện hết khả năng của mình, mục đích chính là chiến thắng chính bản thân mình trên tinh thần thể thao trung thực - cao thượng” - nhà vô địch game show Sports mall 2016 tại Thái Lan cho biết.

Được biết, “Không giới hạn Sasuke Việt Nam” mùa thứ 3 sẽ diễn ra tại Bình Dương vào tháng 5/2017 với thử thách chinh phục đỉnh tháp Midoriyama.

Nguyễn Hưng