Tổng hợp Barca vs Juventus (0-0):

“Lão bà” vào bán kết Champions League

10:12 | 20/04/2017

620 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trận lượt về vòng tứ kết Champions League giữa Barca vs Juventus khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Trước trận đấu với đội bóng đến từ Italia, HLV Luis Enrique đã chia sẻ: “Lần này, Barca chỉ cần ghi 3 bàn nhưng mục tiêu của chúng tôi là 5 bàn”.

Bên cạnh đó, ông cũng khuyên người hâm mộ đừng rời sân hoặc tắt tivi sau phút 80. Bởi Barca đã từng ghi 3 bàn trong vòng 5 phút ở trận đấu với PSG nên mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tuy nhiên, mọi chuyện không như HLV người Tây Ban Nha nói.

lao ba vao ban ket champions league
“Bà đầm già” vào bán kết Champions League

Ở trận đấu đêm qua, với nhiệm vụ buộc phải thắng, sau khi tiếng còi khai cuộc cất lên, Barca nhanh chóng tràn sang phần sân của Juventus.

Hiểu rõ sức mạnh tấn công của nhà ĐKVĐ La Liga, Juventus chủ động lùi sâu và tạo ra một tấm lá nhiều tầng trước khung thành Gianluigi Buffon.

Và điều đó đã hạn chế gần như hoàn toàn những pha vây hãm của bộ ba MSN trong hiệp 1.

Barca dù có thời lượng kiểm soát bóng vượt trội nhưng không sở hữu nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm. Tình huống đáng chú ý nhất có lẽ là cú sút đi chệch cột dọc trong gang tấc của Lionel Messi phút 19.

Juventus cũng không hề kém cạnh, dù nhường tuyến giữa cho Barca nhưng "Bà đầm già" lại đặc biệt lợi hại ở những đợt phản công chớp nhoáng. Và nếu như may mắn, đoàn quân của HLV Max Allegri đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước.

lao ba vao ban ket champions league
Kết quả vòng tứ kết Champions League.

Bước sang hiệp 2, thế trận một chiều vẫn hoàn toàn thuộc về Barca. Đội chủ nhà tấn công như vũ bão, song họ không thể làm được gì trước chiếc “xe buýt” màu trắng đen mà Juventus giăng ra. Kết thúc 90 phút, Barca không có nổi 1 bàn thắng, qua đó chấp nhận chia tay Champions League với tổng tỉ số thua 0-3.

Như vậy, Juventus đã giành vé vào bán kết Champions League một cách đầy thuyết phục. Ngoài Juve, 3 suất còn lại thuộc về Real, Monaco và Atletico.

Video tổng hợp Barca vs Juventus (0-0)

Xuân Hinh